Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Kenny và hành trình 10 năm tô điểm không gian Việt

Sơn Kenny đạt được nhiều dấu ấn sau 10 năm phát triển nhờ chiến lược tạo ra loạt sản phẩm sơn phủ uy tín, bền bỉ, bảo vệ công trình "Đẹp mãi với thời gian".

Kenny là thương hiệu sơn nội địa uy tín được nhiều nhà thầu tin tưởng và sử dụng trong 10 năm qua. Ra đời năm 2011, khi thị trường sơn phủ tại Việt Nam đang trong giai đoạn bão hòa hậu khủng hoảng kinh tế, sơn Kenny nhanh chóng xác định hướng phát triển: Tối ưu chất lượng sản phẩm, trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sơn phủ tại Việt Nam.

Chất lượng đặt lên hàng đầu

Với mục tiêu tối ưu chất lượng sản phẩm và trở thành thương hiệu uy tín, Công ty TNHH Sơn Kenny liên tục đầu tư trang thiết bị và ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất.

Khâu kiểm soát đầu vào chặt chẽ, nguyên liệu được nhập từ các nhà cung ứng uy tín như BASF, Allnex, Brenntag, REDA,... chất lượng sản phẩm đầu ra đạt chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015, Hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001:2015 là những yếu tố giúp sơn Kenny đảm bảo sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Năm 2015, sơn Kenny vào top 40 Thương hiệu - Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam.

Son Kenny anh 1

Cán bộ Kenny hợp tác nghiên cứu với các chuyên gia nước ngoài năm 2019.

Năm 2019, Công ty TNHH Sơn Kenny chính thức được cấp quyền sở hữu sơn Kinzo, thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam vào đầu thập niên 90, và tung ra thị trường vào tháng 6/2020. Đây là sự kế thừa và cải tiến những sản phẩm chất lượng từng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Phát huy tinh thần sáng tạo, tính đến nay, sơn Kenny đã cung ứng hơn 40 loại sản phẩm cho thị trường sơn trang trí, đa dạng bảng màu sơn nước với hơn 1.490 mã màu. Các sản phẩm Kenny đa dạng từ sơn nội - ngoại thất, sơn lót chống kiềm, sơn chống thấm, bột trét tường, sơn dầu trang trí, sơn mạ kẽm. Tất cả đều mang những đặc tính vượt trội như chống thấm, chống ố vàng, hạn chế đến mức tối thiểu nấm mốc, bong tróc, màng sơn đẹp, mùi hương dịu nhẹ, dễ lau chùi,...

Đặc biệt, Kenny Nanosilk K99, sản phẩm chủ lực, có khả năng tự làm sạch, bảo vệ công trình đến 10 năm, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá tích cực.

Son Kenny anh 2

Các sản phẩm sơn Kenny được nhiều khách hàng ưa chuộng.

"Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh sơn nước, tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm của sơn Kenny và Kinzo. Sơn có mùi thơm dịu nhẹ, đa dạng quy cách đóng gói với 18L, 5L, 1L. Vì thế, khách hàng của tôi rất thích sản phẩm này", anh Đạt (Lâm Đồng) chia sẻ.

Đối tác tin cậy

10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Sơn Kenny đã tạo được niềm tin vững chắc với khách hàng bằng các sản phẩm an toàn, uy tín có giá thành cạnh tranh.

Kenny sở hữu nhà máy có diện tích hơn 6.000 m2 tọa lạc tại khu công nghiệp Đức Hòa III (Long An), kho bãi rộng hơn 3.000 m2 tại TP.HCM và hệ thống hơn 350 đại lý phân phối trên toàn quốc. Tất cả đại lý sơn Kenny được trang bị hệ thống máy pha màu tiên tiến Corob D180 và D200 của Phần Lan để màu sắc đạt độ chính xác cao.

Son Kenny anh 3

Sơn Kenny sở hữu nhà máy và kho bãi có tổng diện tích hơn 9.000 m2.

Sơn Kenny là đơn vị cung ứng toàn bộ sản phẩm sơn cho các công trình như chung cư Bộ Công an (Thủ Đức), bảo tàng Lực lượng Vũ trang Quân khu 9, các trường học tại TP.HCM như THPT Linh Trung, THPT Trương Văn Dung, Tiểu học Nguyễn Thị Nuôi,…

Son Kenny anh 4

Hoa sen là biểu tượng trong bộ nhận diện thương hiệu mới của sơn Kenny.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, sơn Kenny đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới với biểu tượng hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Biểu tượng mới mang ý nghĩa thuần khiết, hoàn mỹ và khát khao kiến tạo giá trị tốt đẹp, thể hiện cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, có giá trị bền vững đến tay khách hàng của sơn Kenny.

Son Kenny anh 5

Sơn Kenny chiếm được lòng tin của người tiêu dùng sau 10 năm phát triển.

Ông Trần Tấn Phúc, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH Sơn Kenny, chia sẻ: "Cách tốt nhất để doanh nghiệp được thị trường đón nhận là sản phẩm phải đáp ứng đúng nhu cầu, đảm bảo chất lượng cam kết với khách hàng".

"Suốt 10 năm qua, Kenny luôn đảm bảo kiểm soát chặt chẽ các khâu từ nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất đến thành phẩm. Việc tuân theo các quy trình tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 'Tất cả vì nâng cao chất lượng cuộc sống Việt' cũng chính là sứ mệnh của sơn Kenny kể từ khi hình thành", ông Phúc khẳng định.

Công ty TNHH Sơn Kenny

Nhà máy: Lô F KCN Đức Hòa 3 - Việt Hóa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

ĐĐKD tại TP.HCM: Đường ĐT6-3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Số điện thoại: 02862797499

Email: info@kennypaint.com

Facebook: congtytnhhsonkenny

Website: https://kennypaint.com

Trà An

Bạn có thể quan tâm