Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa trở lại, thủ môn Man City vào đội hình tệ nhất vòng 32 NH Anh

Sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, thủ thành Claudio Bravo vừa trở lại đã lập tức bị điền tên vào đội hình gây thất vọng nhất tuần qua do Goal.com bình chọn.

Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 32 Premier League theo sơ đồ 4-4-2.

Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 2

Thủ môn Claudio Bravo (Man City 3-1 Hull City): Chỉ phải đối mặt với đúng 1 cú sút trúng đích trong suốt 90 phút nhưng thủ môn người Chile cũng không thể hoàn thành trách nhiệm. 

Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 3

Hậu vệ Ahmed Elmohamady (Man City 3-1 Hull City): Chủ nhân của pha phản lưới nhà lóng ngóng sau đường căng ngang của Jesus Navas.

 

Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 4
Hậu vệ Ryan Shawcross (Stoke City 1-2 Liverpool): Hoàn toàn bất lực trước tốc độ và sự phối hợp ăn ý của bộ đôi Philippe Coutinho - Roberto Firmino.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 5
Hậu vệ Adrian Mariappa (Tottenham 4-0 Watford): Cầu thủ người Jamaica mắc lỗi trong cả 4 bàn thua của "Bầy ong" trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane cuối tuần qua.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 6
Hậu vệ Bryan Oviedo (Sunderland 0-3 Man Utd): Anh tự làm mình dính chấn thương và phải rời sân sau một pha bóng nghiệp dư ở phút 39.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 7
Tiền vệ Sebastian Larsson (Sunderland 0-3 Man Utd): Larsson phụ lòng những người hâm mộ không quản ngại xa xôi đến sân Ánh sáng để cổ vũ cho mình. Tiền vệ người Thụy Điển nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Craig Pawson sau pha vào bóng bằng gầm giày với Ander Herrera.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 8
Tiền vệ Abdoulaye Doucoure (Tottenham 4-0 Watford): Doucoure dường như bị choáng ngợp trước sức tấn công mạnh mẽ từ đội chủ nhà. Sao trẻ người Pháp liên tục chuyền hỏng và bị đối thủ vượt qua một cách dễ dàng.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 9
Tiền vệ Didier Ndong (Sunderland 0-3 Man Utd): Anh không tạo ra bất kỳ cơ hội nào về phía khung thành của Romero trong suốt 90 phút.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 10
Tiền vệ Saido Berahino (Stoke 1-2 Liverpool): Cựu cầu thủ West Brom bỏ lỡ cơ hội từ khoảng cách 2 m so với khung thành của Liverpool khiến đội nhà phải chịu thất bại cay đắng dù có bàn dẫn trước.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 11
Tiền đạo Jamie Vardy (Everton 4-2 Leicester): Tiền đạo người Anh trở về mặt đất sau chuỗi trận thăng hoa. Vardy không để lại nhiều dấu ấn trong chuyến làm khách đến sân Goodison cuối tuần qua.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 12
Tiền đạo Salomon Rondon (West Brom 0-1 Southampton): Anh không tung nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút xuất hiện trên sân.
Ibrahimovic tự nhận mình 'càng già càng đẳng cấp' Chạm cột mốc 250 bàn kể từ ngày bước sang tuổi 30, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại ví mình như dị nhân Benjamin Button - người đi ngược lại với quy luật lão hóa.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 13
Kết quả vòng 32 Premier League.
Thu mon Man City vao doi hinh te nhat vong 32 NHA anh 14
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao Hàn Quốc đánh bật Ibra ở đội hình hay nhất vòng 32 NH Anh

Ibrahimovic ghi bàn và kiến tạo trong trận MU vượt qua chủ nhà Sunderland, nhưng lại không được trang Goal lựa chọn vào đội hình tiêu biểu 4-1-4-1 ở vòng 32 diễn ra cuối tuần qua.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm