Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao Hàn Quốc đánh bật Ibra ở đội hình hay nhất vòng 32 NH Anh

Ibrahimovic ghi bàn và kiến tạo trong trận MU vượt qua chủ nhà Sunderland, nhưng lại không được trang Goal lựa chọn vào đội hình tiêu biểu 4-1-4-1 ở vòng 32 diễn ra cuối tuần qua.

Pha làm bàn đẳng cấp của Ibrahimovic vào lưới Sunderland Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ibrahimovic tỏa sáng với cú dứt điểm bằng lòng trong đưa bóng xoáy vào góc xa mang về bàn thắng cho Manchester United.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình hay nhất vòng 32 Premier League theo sơ đồ 4-1-4-1.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 2
Fraser Forster (West Brom 0-1 Southampton): Anh có 6 pha cứu thua để giúp Southampton giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trên sân Hawthorns của West Brom.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 3
Jesus Navas (Man City 3-1 Hull City): Tuyển thủ người Tây Ban Nha được huấn luyện viên Guardiola xếp đá vị trí hậu vệ phải. Navas chuyền đạt tỷ lệ chính xác 98%. Anh có 46 lần đưa bóng đến đúng vị trí của đồng đội ở trận gặp Hull City.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 4
John Stones (Man City 3-1 Hull City): Trung vệ người Anh có nhiều pha cắt bóng nhất trận với 6 lần thành công. Anh cho thấy xứng đáng là trụ cột ở hàng phòng ngự Man xanh.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 5
David Luiz (Bournemouth 1-3 Chelesa): Tuyển thủ người Brazil thực hiện 3 lần cắt bóng, 3 cú cản phá trong trận Chelsea vượt qua đội chủ sân Vitality với tỷ số 3-1.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 6
Arthu Masuaku (West Ham 1-0 Swansea): Anh có 5 lần tắc bóng chính xác và giúp West Ham phòng ngự từ xa hiệu quả trong trận đón tiếp Swansea.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 7
Eric Dier (Tottenham 4-0 Watford): Tuyển thủ người Anh giúp Tottenham đoạt lại quyền sở hữu bóng 7 lần. Điều đó giúp đội chủ sân White Hart Lane kiểm soát trận đấu tốt để giành chiến thắng 4-0 trước Watford.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 8
Raheem Sterling (Man City 3-1 Hull City): Anh thực hiện 4 đường chuyền quan trọng, trong đó có một lần được đồng đội chuyển thành bàn thắng. Sterling góp công lớn giúp Man City đánh bại Hull City 3-1.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 9
Eden Hazard (Bournemouth 1-3 Chelsea): Tiền vệ người Bỉ có 5 đường chuyền quan trọng. Ngoài ra, anh đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước chủ nhà Bournemouth.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 10
Dele Alli (Tottenham 4-0 Watford): Anh là tác giả của bàn mở tỷ số khởi đầu cho chiến thắng ấn tượng 4-0 của Tottenham. Dele Alli còn thực hiện 2 đường chuyền quan trọng trong trận gặp Watford.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 11
Heung-min Son (Tottenham 4-0 Watford): Tiền đạo người Hàn Quốc ghi 2 bàn sau 2 cú sút trúng khung thành Watford. Đó cũng là 2 bàn cuối trong chiến thắng 4-0 của Tottenham.
Ibra khong duoc vao doi hinh hay nhat anh 12
Romelu Lukaku (Everton 4-2 Leicester): Tuyển thủ người Bỉ ghi 2 bàn sau 3 pha dứt điểm. Anh chấm dứt chuỗi trận thành công của Leicester City sau khi sa thải huấn luyện viên Ranieri.
Ibrahimovic tự nhận mình 'càng già càng đẳng cấp' Chạm cột mốc 250 bàn kể từ ngày bước sang tuổi 30, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không ngần ngại ví mình như dị nhân Benjamin Button - người đi ngược lại với quy luật lão hóa.


Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm