Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao MU khiến Mourinho thất vọng mùa này

MU sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Pogba, Luke Shaw, Martial, Rashford, nhưng trang Sportskeeda đánh giá họ gây thất vọng ở mùa đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Mourinho.

Top 5 cầu thủ trẻ triển vọng của MU Axel Tuanzebe nhận được sự đánh giá rất tốt từ HLV Mourinho, anh là ngôi sao trẻ hiếm hoi được “Người đặc biệt” phát hiện và đôn lên đội hình 1 của MU.

5 ngoi sao MU khien Mourinho that vong anh 1
Anthony Martial (tiền đạo, 7 bàn): Tuyển thủ người Pháp gia nhập MU với giá 36 triệu bảng hè 2015. Anh gây ấn tượng khi có 17 bàn thắng mùa trước. Tuy nhiên, Martial lại đánh mất phong độ dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh có 17 lần ra sân ở Premier League, kém xa 31 trận mùa trước. Chân sút người Pháp hiện chịu áp lực lớn khi bị đánh giá có tinh thần chiến đấu yếu.
5 ngoi sao MU khien Mourinho that vong anh 2
Marcus Rashford (tiền đạo, 7 bàn): Huấn luyện viên Van Gaal được ca ngợi khi đưa anh lên đội một MU. Chân sút trẻ người Anh ghi 8 bàn sau 18 trận mùa trước. Tuy nhiên, Rashford lại không thể hiện được nhiều sau khi Jose Mourinho thay thế Van Gaal trên băng ghế huấn luyện. Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher nhận xét những tiền đạo trẻ MU đáng xấu hổ khi phụ thuộc vào lão tướng Zlatan Ibrahimovic, trong đó có Rashford.
5 ngoi sao MU khien Mourinho that vong anh 3
Wayne Rooney (tiền đạo, 5 bàn): Sau 31 trận mùa này, Rooney không thể thuyết phục được Jose Mourinho. Dù trở thành chân sút số một trong lịch sử “Quỷ đỏ” Manchester (250 bàn), Rooney khó có thể ở lại với đội chủ sân Old Trafford sau mùa giải gây thất vọng. Khả năng thủ quân MU chuyển đến Trung Quốc thi đấu mùa tới hoàn toàn có thể xảy ra.
5 ngoi sao MU khien Mourinho that vong anh 4
Paul Pogba (tiền vệ): Tuyển thủ người Pháp được MU chiêu mộ với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên, anh lại chưa cho thấy đúng với giá trị của mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới. Trận tứ kết cúp FA gặp Chelsea là một trong những lần Pogba mờ nhạt trên sân. Anh thể hiện phong độ thua xa N’Golo Kante dù mức phí của tiền vệ bên phía Chelsea kém tới 57 triệu bảng (32 so với 89).
5 ngoi sao MU khien Mourinho that vong anh 5
Luke Shaw (hậu vệ): Tuyển thủ người Anh bị huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ trích là một cầu thủ chậm lớn và thiếu tư duy chơi bóng. Luke Shaw từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, anh cần có thái độ thi đấu tích cực hơn mới có hy vọng trở thành trụ cột trong đội hình MU. Mùa này, Luke Shaw mới được sử dụng 9 lần ở Premier League và không có đóng góp nhiều cho đội chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm