Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rojo của MU vào đội hình tệ nhất vòng 31 Premier League

Hậu vệ Maros Rojo mắc lỗi kèm người trong tình huống dẫn đến bàn thua của MU khi tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 31 Premier League diễn ra giữa tuần này.

Chelsea khiến Pep Guardiola của Man City phải nể phục Sau khi chứng kiến pha tấn công ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ Chelsea, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City thể hiện hành động hoàn toàn bị thuyết phục trước sức mạnh của đối thủ.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình tệ nhất vòng 31 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 5-4-1.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 2
Willy Caballero (Chelsea 2-1 Man City): Anh đáng lẽ cần làm tốt hơn trong tình huống Man City nhận bàn thua đầu tiên. Thủ môn người Argentina để bóng trượt vào lưới. Ở bàn thua thứ hai, anh cản phá quả penalty nhưng lại để thua trong tình huống dứt điểm bồi của Hazard.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 3
Billy Jones (Leicester 2-0 Sunderland): Anh không thể truy cản Marc Albrigton ở hai tình huống Sunderland nhận bàn thua. Cánh phải do Billy Jones phụ trách bị xuyên thủng sau những pha lên bóng của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị bên phía Leicester.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 4
Ben Gibson (Hull City 4-2 Middlesbrough): Anh có màn trình diễn nghèo nàn trong trận thua của Middlesbrough. Gibson mắc lỗi ở tình huống dẫn đến hai bàn thắng đầu của đội chủ nhà Hull City.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 5
Ashley Williams (MU 1-1 Everton): Tuyển thủ người xứ Wales khiến Everton chịu quả penalty sau khi để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa ở phút 90+4. Anh trở thành tội đồ khiến Everton không thể có 3 điểm khi rời sân Old Trafford của MU.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 6
Marcos Rojo (MU 1-1 Everton): Anh cần theo kèm Phil Jagielka tốt hơn trong tình huống MU nhận bàn thua ở phút 22. Rojo để trung vệ Everton có cơ hội dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn David de Gea.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 7
James Husband (Hull City 4-2 Middlesbrough): Anh chơi rất tệ trong những tình huống dẫn đến 3 bàn thua đầu tiên của Middlesbrough. Sau đó, Husband bị thay ra ở phút 59.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 8
Nacer Chadli (Watford 2-0 West Brom): Tuyển thủ người Bỉ đánh mất sự bình tĩnh và không tận dụng được ít nhất 2 cơ hội trong trận West Brom thua Watford 0-2.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 9
Gini Wijnaldum (Liverpool 2-2 Bournemouth): Anh mắc lỗi phòng ngự không thể tha thứ trong tình huống Benik Afobe mở tỷ số cho Bournemouth. Dù kiến tạo để Divock Origi ghi bàn ở hiệp 2, Wijnaldum vẫn bị đánh giá có trận đấu gây thất vọng lớn.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 10
Charlie Adam (Burnley 1-0 Stoke): Tuyển thủ người Scotland để Jeff Hendrick dễ dàng rê bóng qua trong tình huống Stoke nhận bàn thua.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 11
Marko Arnautovic (Burnley 1-0 Stoke): Anh bỏ lỡ cơ hội lập công khi thực hiện pha đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Burnley. Đây cũng là trận thứ năm liên tiếp Stoke không thể ghi bàn trên sân khách.
Rojo vao doi hinh te nhat vong 31 anh 12
Romelu Lukaku (MU 1-1 Everton): Tiền đạo người Bỉ có khoảng trống để nhận bóng nhưng lại chọn sai vị trí. Cầu thủ hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League mùa này không thể chọc khung lưới MU dù có cơ hội thuận lợi.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm