Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thống lĩnh đội hình hay nhất vòng 31 Premier League

Arsenal có tới 3 cầu thủ góp mặt vào đội hình tiêu biểu vòng 31 diễn ra giữa tuần này. Trong đó, tiền vệ Mesut Oezil là cầu thủ nổi bật nhất khi ghi bàn và kiến tạo cho “Pháo thủ”.

Cổ động viên Arsenal phấn khích khi chứng kiến chiến thắng 3-0 Thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger đem lại niềm vui rất lớn cho người hâm mộ sau khi đánh bại West Ham 3-0 ở vòng 31 Premier League diễn ra ngày 6/4.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 1
Trang Goal lựa chọn đội hình tiêu biểu vòng 31 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 2
Kasper Schmeichel (Leicester 2-0 Sunderland): Anh có 4 pha cứu thua để giúp đội chủ sân King Power giữ sạch lưới trong trận vượt qua Sunderland 2-0. Đây là chiến thắng thứ sáu liên tiếp của Leicester từ khi sa thải huấn luyện viên Ranieri.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 3
Hector Bellerin (Arsenal 3-0 West Ham): Tuyển thủ người Tây Ban Nha thực hiện 73 lần chạy bứt tốc, nhiều nhất đội hình Arsenal trong trận thắng West Ham trên sân nhà Emirates.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 4
Robert Huth (Leicester 2-0 Sunderland): Anh có 4 pha chặn bóng thành công cho Leicester. Đây là một trong những hậu vệ thi đấu ấn tượng nhất vòng 31 Premier League.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 5
Gabriel (Arsenal 3-0 West Ham): Cầu thủ người Brazil thực hiện 5 pha cản phá và 5 lần cắt bóng ở trận Arsenal đón tiếp West Ham. Anh góp phần giúp “Pháo thủ” giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 6
Ben Davis (Swansea 1-3 Tottenham): Không có đồng đội nào ở Tottenham tắc bóng nhiều hơn Ben Davis (5 lần). Ngoài ra, anh tranh bóng thắng 6 lần trước các cầu thủ Swansea.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 7
Mousa Dembele (Swansea 1-3 Tottenham): Anh là cầu thủ Tottenham chuyền bóng nhiều nhất trong trận thắng ngược Swansea. Anh thực hiện tổng cộng 91 đường chuyền chính xác.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 8
Nathan Redmond (Southampton 3-1 Crystal Palace): Tuyển thủ người Anh tạo nên bước ngoặt của trận đấu khi gỡ hòa 1-1. Sau đó, Southampton thắng chung cuộc 3-1. Mùa này, Redmond có 6 lần lập công cho đội chủ sân St. Mary’s.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 9
Mesut Oezil (Arsenal 3-0 West Ham): Lần thứ hai tiền vệ người Đức đồng thời ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại Premier League mùa này. Anh góp phần giúp Arsenal đánh bại West Ham 3-0 để trở lại vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 10
Dele Alli (Swansea 3-1 Tottenham): Trong chiến thắng ngược ngoạn mục 3-1 của Spurs, tiền vệ người Anh ghi bàn và kiến tạo. Anh góp công lớn giúp Tottenham nuôi hy vọng vượt qua Chelsea trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 11
Eden Hazard (Chelsea 2-1 Man City): Tiền vệ người Bỉ ghi cả 2 bàn vào lưới thủ môn Caballero bên phía Man City. Anh giúp Chelsea duy trì lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này với 7 điểm nhiều hơn đội bám đuổi Tottenham.
Cận cảnh sai lầm của Courtois khiến Chelsea nhận bàn thua Từ đường chuyền về của đồng đội, thủ thành Courtois lóng ngóng chuyền bóng đến chân David Silva. Thủ thành người Bỉ đã không thể cản phá cú đá bồi sau đó của Aguero.
Doi hinh hay nhat vong 31 Premier League anh 12
Troy Deeney (Watford 2-0 West Brom): Anh góp dấu ấn trong cả hai bàn thắng vào lưới West Brom. Tiền đạo người Anh có 7 lần lập công cho Watford trong 8 ra sân gần nhất.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm