Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Conte

Chelsea muốn giữ chân huấn luyện viên Antonio Conte bằng giao kèo mới. Đây là phần thưởng cho nhà cầm quân người Italy khi giúp “The Blues” trở lại vị trí số 1 ở Premier League.

Conte: 'Chelsea chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch' Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Man City, HLV Conte cho rằng Chelsea vẫn còn một chặng đường dài để đến với danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Theo kênh Marzio, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu đàm phán với huấn luyện viên Antonio Conte. Chủ tịch Roman Abramovich và Giám đốc đội bóng Marina Granovskaia đã gặp chiến lược gia người Italy. Chủ đề buổi nói chuyện là về tương lai của vị thuyền trưởng câu lạc bộ.

Chelsea muon gia han hop dong voi Conte anh 1
Huấn luyện viên Conte giúp Chelsea thi đấu thành công ở Premier League mùa này. Ảnh: Express.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sky Sports tuần này, huấn luyện viên Conte chia sẻ: “Chúng tôi chắc chắn muốn tạo dựng nhiều điều quan trọng cùng nhau”.

Nhà cầm quân người Italy cũng phủ nhận thông tin muốn rời sân Stamford Bridge vì “một đội bóng lịch sử” ở Italy. Vị thuyền trưởng Chelsea phát biểu: “Tôi thất vọng với những gì được viết trên báo. Nếu cần biết thông tin gì về tôi, họ cần trực tiếp liên lạc”.

Hợp đồng của huấn luyện viên Conte với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “The Blues” muốn ký giao kèo mới để chiến lược gia 47 tuổi người Italy có đủ thời gian để giúp đội bóng trở thành thế lực ở châu Âu.

Mùa này, thầy trò Antonio Conte thi đấu thành công tại Premier League. Sau khi đánh bại Man City ở 31 vòng đấu diễn ra giữa tuần này, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng và hướng tới chức vô địch khi hơn đối thủ bám đuổi là Tottenham tới 7 điểm (72 so với 65).

Ngoài ra, “The Blues” có cơ hội giành danh hiệu cúp FA khi vào tới bán kết. Đối thủ của Chelsea là đội bóng cùng thành phố Tottenham, và trận đấu sẽ diễn ra ngày 22/4.

Chelsea muon gia han hop dong voi Conte anh 2
Chelsea dưới thời huấn luyện viên Antonio Conte thành công với sơ đồ 3-4-3 ở mùa giải này. Ảnh: Opta.
Chelsea muon gia han hop dong voi Conte anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Chelsea vững vàng ở ngôi đầu sau khi đánh bại Man City 2-1. Ảnh: Livescore.
Chelsea khiến Pep Guardiola của Man City phải nể phục Sau khi chứng kiến pha tấn công ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ Chelsea, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City thể hiện hành động hoàn toàn bị thuyết phục trước sức mạnh của đối thủ.

Đức Mạnh (theo Express)

Bạn có thể quan tâm