Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chốt xong siêu tiền đạo

Theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, hàng công của Chelsea chuẩn bị chào đón một, thậm chí là 2 sự bổ sung vô cùng chất lượng ở mùa giải tới.

Cây viết Massimo Marianella của Sky Sport Italia - kênh thể thao từng đưa tin về thương vụ Paul Pogba sang Man Utd, Higuain sang Juventus khẳng định Chelsea gần như đã hoàn tất bản hợp đồng để đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại ở mùa giải tới.

"Nhiều cầu thủ lớn sẽ đến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi Conte muốn biến Chelsea trở thành một ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League".

"Thương vụ Romelu Lukaku đã xong và cả Alexis Sanchez cũng đang trên đường cập bến Chelsea", Massimo Marianella khẳng định.

Chelsea chot xong sieu tien dao anh 1
Lukaku chuẩn bị trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

Lukaku và Alexis Sanchez đang là 2 trong số những chân sút hàng đầu của Premier League. Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn trong khi đó, Sanchez đang là cầu thủ đặt dấu giày trong nhiều bàn thắng nhất 18 bàn, 9 kiến tạo.

Còn một điều trùng hợp nữa là cả 2 tiền đạo này đều đang muốn chia tay CLB chủ quản. Lukaku 90% sẽ không gia hạn với Everton vì muốn chơi bóng tại Champions League. Ở sân Emirates, cuộc đàm phán giữa Alexis Sanchez và Arsenal cũng đang đi vào ngõ cụt. 

Chelsea chot xong sieu tien dao anh 2
Chelsea sắp thâu tóm cả 2 chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh?

Ngôi sao người Chile từng úp mở khả năng đầu quân cho Chelsea trên truyền thông Anh: "Tôi yêu London và muốn chơi bóng tại đây. Tuy nhiên, tôi muốn khoác áo một CLB có tham vọng rõ ràng và đủ sức chinh phục mọi danh hiệu. CLB tại London mà Sanchez ám chỉ nhiều khả năng chính là Chelsea - ứng viên số một cho chức vô địch Premier League năm nay.

Màn hỏi đáp vui nhộn giữa Costa và Sanchez Trước cuộc đối đầu tâm điểm vòng 24 Ngoại hạng Anh, 442oons đã cho ra mắt đoạn hoạt hình vui nhộn mô phỏng cuộc nói chuyện giữa Costa và Sanchez.
Chelsea chot xong sieu tien dao anh 3
So sánh màn trình diễn của Lukaku, Sanchez với tiền đạo số một của Chelsea hiện tại - Diego Costa,

Rojo của MU vào đội hình tệ nhất vòng 31 Premier League

Hậu vệ Maros Rojo mắc lỗi kèm người trong tình huống dẫn đến bàn thua của MU khi tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 31 Premier League diễn ra giữa tuần này.

 




Dũng Sĩ (theo Daily Express)

Bạn có thể quan tâm