Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Hazard 'hủy diệt' Pep, đưa Chelsea tiến gần ngôi vô địch

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 1
Cú đúp của Eden Hazard vào lưới Manchester City đêm qua giúp Chelsea tiến thêm một bước trong cuộc đua chinh phục ngai vàng Premier League. Trận thua này còn khiến đoàn quân của Pep Guardiola đối diện nguy cơ để mất suất dự Champions League vào cuối mùa khi khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ còn là 4 điểm nhưng Man xanh đã chơi nhiều hơn 1 trận.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 2
Ibrahimovic bỏ ngỏ khả năng chia tay MU để sang Mỹ vào năm tới. Tại xứ sở cờ hoa, tiền đạo người Thụy Điển còn ấp ủ dự định tham gia một bộ phim của Hollywood.
10 phát ngôn đậm chất ngông cuồng của Ibrahimovic Ngoài khả năng săn bàn đỉnh cao, Ibrahimovic còn khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn bá đạo của mình.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 3
Bàn thắng vào lưới Granada giúp Neymar gia nhập "CLB 100" tại sân Nou Camp, bên cạnh những tiền đạo lừng danh như Eto'o, Suarez, Lionel Messi.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 4
Vài ngày trước chiến thắng tưng bừng trước Man City, Chelsea bất ngờ nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace, CLB đang được dẫn dắt bởi HLV bụng bự Sam Allardyce.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 5
Trên trang cá nhân, Ibrahimovic tự ví mình với Benjamin Button - dị nhân có chu trình sinh học hoàn toàn ngược lại với người bình thường. Chân sút người Thụy Điển vẫn đang tỏa sáng tại Premier League ở tuổi 35, gần đây nhất là bàn thắng giúp MU tránh khỏi trận thua muối mặt trước Everton ở vòng 31.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 6
"Tôi yêu London và muốn chơi bóng ở một CLB có tham vọng và đủ khả năng chinh phục mọi danh hiệu", phát ngôn của Alexis Sanchez làm rộ lên tin đồn anh muốn chia tay Arsenal để đầu quân cho kình địch Chelsea trong phiên chợ hè 2017.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 7
Bức tượng đồng của Ronaldo xứng đáng được trưng bày trong một "ngôi nhà ma" hơn là ở sảnh chính của sân bay quốc tế Madeira.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 8
Messi bị treo giò 4 trận, Argentina ngay lập tức bị đội bóng nhược tiểu Bolivia đánh bại. Thất bại này như một đòn giáng mạnh vào tham vọng giành vé dự World Cup 2018 của Albicelestes. Trong khi đó, Neymar lại tỏa sáng giúp tuyển Brazil trở thành cái tên đầu tiên góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới tổ chức tại Nga vào năm sau.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 9
Vợ của Mauricio Icardi, chân dài Wanda Nara không ngần ngại sỉ vả Messi và HLV Edgardo Bauza trên mạng xã hội vì chồng mình liên tục bị tuyển quốc gia hắt hủi dù có phong độ cao.
Hi hoa Hazard 'huy diet' Pep Guardiola anh 10
HLV Juergen Klopp có lý do để lo lắng khi Neymar tuyên bố Barca sẵn sàng dùng một số tiền lớn để chiêu mộ Philippe Coutinho, bất chấp tiền vệ người Brazil vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Hí họa Mourinho xui Oezil cáo bệnh để đến MU

Những sự kiện đáng chú ý của bóng đá thế giới gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm