Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho xui Oezil cáo bệnh để đến MU

Những sự kiện đáng chú ý của bóng đá thế giới gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 1
Đang yên đang lành, Mesut Oezil bất ngờ cáo ốm để nghỉ tập. Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin đây là chiêu trò của tiền vệ người Đức nhằm nổi loạn để được ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Đích đến tiếp theo của cựu sao Real hoàn toàn có thể là Old Trafford, nơi có sự hiện diện của ông thầy cũ Jose Mourinho.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 2
"Dũng sĩ" Lukas Podolski có màn chia tay tuyển Đức không thể hoành tráng hơn với siêu phẩm giúp "Cỗ xe tăng" hạ gục "Tam sư" 1-0 ở trận giao hữu hôm 23/3.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 3
Sinh năm 1999 nhưng đã có kinh nghiệm chinh chiến 2 năm ở Serie A, có lẽ cái mác tài năng trẻ không còn phù hợp với Gianluigi Donnarumma. Thủ thành của Milan vừa được Goal.com bình chọn là sao trẻ U19 triển vọng nhất thế giới, bên cạnh Kylian Mbappe (Monaco) và Christian Pulisic (Dortmund).
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 4
Bỏ qua những thù hằn khi ở Real Madrid và Barcelona, Pique và Ramos sẵn sàng cư xử lịch thiệp như những quý ông khi cả 2 khoác lên mình màu áo tuyển quốc gia. "Tôi sẵn sàng ôm Pique để hóa giải những mâu thuẫn", Ramos tuyên bố.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 5
Chứng kiến Griezmann công khai "tỏ tình" với Real, Barca và Bayern, HLV Jose Mourinho cũng cố gắng "nhét" MU vào giấc mơ của ngôi sao người Pháp.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 6
Màn trình diễn ấn tượng của "Sư tử" Fellaini giúp MU thoát khỏi vị trí thứ 6 sau hơn 100 ngày giậm chân tại chỗ. Thay thế vị trí của "Quỷ đỏ" không ai khác chính là Arsene Wenger cùng học trò.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 7
HLV Wenger úp mở về tương lai bằng phát biểu: "Tôi đã biết mình phải làm gì. Các bạn sẽ biết sớm thôi". Người hâm mộ Arsenal đang vô cùng giận dữ khi chứng kiến đội bóng con cưng liên tục gây thất vọng ở những mùa giải gần đây.
Hi hoa Mourinho xui Oezil cao benh de den MU anh 8
Đại diện của Yaya Toure thừa nhận thân chủ của ông hoàn toàn có thể gia nhập Man Utd sau khi hoàn thành hợp đồng với Man City. Tại Old Trafford, tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể thoải mái ăn bánh ngọt mà không sợ sự cấm đoán của HLV Pep Guardiola.

Hí họa thói quen khác lạ của Messi và Suarez

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm