Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Neymar dùng vali tiền để đưa Coutinho về Barca

Neymar muốn Coutinho gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca chưa phản hồi trước nguyện vọng của tiền đạo người Brazil.

Pha lốp bóng đẳng cấp của Neymar Từ đường phất bóng dài của đồng đội, Neymar thoát xuống thực hiện pha lốp bóng đẳng cấp mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Brazil trước Uruguay.

Trang Daily Mail đăng phát biểu của Neymar trong lần trở về phục vụ đội tuyển Brazil ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. “Cầu thủ đang thi đấu tại Premier League mà tôi muốn đưa đến Barca là Coutinho”, Neymar chia sẻ.

Hi hoa Neymar muon dua Coutinho ve Barca anh 1
Hí họa Neymar muốn đưa Coutinho đến Barca. Ảnh: Goal.

Tiền đạo người Brazil cho rằng đồng đội ở đội tuyển quốc gia phù hợp với lối chơi của Barca. Do vậy, anh muốn ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Nou Camp chiêu mộ Coutinho nhằm tăng sức mạnh cho đội hình.

Đề tài trên trở thành ý tưởng cho họa sĩ tranh biếm họa của trang Goal là Omar Momani vẽ bức tranh Neymar đưa vali chứa đầy tiền để thuyết phục huấn luyện viên Juergen Klopp đồng ý cho Coutinho đến Barca. Dĩ nhiên vị thuyền trưởng Liverpool bất ngờ trước đề nghị trên, bởi Coutinho là cầu thủ trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của ông.

Mùa này, trong màu áo đội chủ sân Anfield ở Premier League, Coutinho ghi 6 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo sau 22 trận. Anh gây ấn tượng khi chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 82,9%.

Khi đội tuyển Brazil triệu tập cầu thủ cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Coutinho có mặt trong đội hình của huấn luyện viên Tite và thể hiện màn trình diễn tốt.

Barca chắc chắn sẽ khó thuyết phục Liverpool nhượng lại Coutinho hè 2017. Lý do là tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ quan trọng đối với tương lai của đội bóng. Do vậy Liverpool gia hạn hợp đồng 5 năm với Coutinho. Ở Anfield, tiền đạo người Brazil hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool khi nhận 200.000 bảng mỗi tuần.

Hi hoa Neymar muon dua Coutinho ve Barca anh 2
Phong độ của Coutinho trong màu áo Liverpool ở Premier League và Neymar của Barca tại La Liga. Ảnh: Whoscored.

‘Quả bóng vàng tiếp theo dành cho Neymar’

Tiền đạo Neymar ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận đội tuyển Brazil vượt qua Uruguay 4-1. Ngay lập tức, anh nhận được lời khen ngợi của các đồng đội.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm