Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea và Barca đạt thỏa thuận mức phí của Neymar

Huấn luyện viên người Italy Antonio Conte muốn nâng cấp hàng công Chelsea mùa tới. Do vậy, ông thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng đưa Neymar về sân Stamford Bridge.

Pha lốp bóng đẳng cấp của Neymar Từ đường phất bóng dài của đồng đội, Neymar thoát xuống thực hiện pha lốp bóng đẳng cấp mang về bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Brazil trước Uruguay.

Trang TuttoSport đưa tin Chelsea và Barca thống nhất mức phí của tiền đạo Neymar. Để có chữ ký của ngôi sao người Brazil hè 2017, đội bóng thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Roman Abramovich sẽ phải chi 180 triệu euro.

Chelsea va Barca dat thoa thuan vu Neymar anh 1
Chủ tịch Chelsea Abramovich và huấn luyện viên Conte đã gặp nhau để bàn về vụ mua Neymar của Barca. Ảnh: Sport.

Nhiều cây bút thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha cũng chia sẻ trên trang cá nhân về việc Chelsea chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Trước đó, có thông tin MU cũng là một trong những câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar tiết lộ khát khao chuyển đến thi đấu ở Premier League. Anh chưa cho biết thời điểm sẽ chia tay Barca, bởi hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn đến năm 2021.

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha nhận định tuyển thủ người Brazil sẽ quyết định có rời đội bóng xứ Catalan vào hè 2017 hay không dù Chelsea và Barca đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Trong trường hợp tiếp tục gắn bó với Barca, anh phải chấp nhận núp bóng Lionel Messi - cầu thủ nhiều khả năng sẽ sớm ký hợp đồng mới. Còn nếu gia nhập Chelsea, Neymar sẽ có cơ hội trở thành ngôi sao số 1 trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge.

Về phía Chelsea, huấn luyện viên Antonio Conte cần có thêm một cầu thủ tấn công chất lượng khi đội bóng góp mặt ở Champions League mùa tới. Neymar sẽ là mảnh ghép giúp sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của nhà cầm quân người Italy trở nên hoàn hảo hơn.

Chelsea va Barca dat thoa thuan vu Neymar anh 2
Phong độ của Hazard trong màu áo Chelsea ở Premier League và Neymar bên phía Barca tại La Liga. Ảnh: Whoscored.

‘Quả bóng vàng tiếp theo dành cho Neymar’

Tiền đạo Neymar ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận đội tuyển Brazil vượt qua Uruguay 4-1. Ngay lập tức, anh nhận được lời khen ngợi của các đồng đội.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm