Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte: 'Chelsea cần đánh bại MU để viết nên lịch sử'

Chelsea sẽ làm khách đến sân Old Trafford của MU ở vòng 33 Premier League diễn ra cuối tuần này. Đây là trận đấu được chờ đợi nhất giai đoạn nước rút của mùa giải.

Conte: 'Chelsea chưa thể nghĩ đến ngôi vô địch' Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Man City, HLV Conte cho rằng Chelsea vẫn còn một chặng đường dài để đến với danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên Conte của Chelsea khẳng định: “Chúng tôi biết lịch thi đấu không dễ dàng. Đội bóng có mùa giải tốt nhưng muốn kết thúc với thành tích tuyệt vời. Để viết nên lịch sử, Chelsea cần đánh bại MU”.

Chelsea kiem soat cam xuc khi gap MU anh 1
Huấn luyện viên Conte từng có va chạm với đồng nghiệp Jose Mourinho khi Chelsea chạm trán MU. Ảnh: Getty Images.

Chelsea tiến gần chức vô địch sau chiến thắng 3-1 trước Bournemouth cuối tuần qua. Đội chủ sân Stamford Bridge duy trì khoảng cách hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham tới 7 điểm (75 so với 68).

Khi trả lời về cuộc chiến với MU trên sân Old Trafford cuối tuần này, nhà cầm quân người Italy khẳng định: “Chelsea cần giành 3 điểm dù đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi hiện có phong độ tốt và cầu thủ cũng đang rất tự tin”.

Trận đại chiến giữa MU và Chelsea có thể tạo nên bước ngoặt của cuộc đua vô địch mùa này, bởi khoảng cách giữa các đội trong nhóm đầu nhiều khả năng được thu hẹp nếu thầy trò huấn luyện viên Conte thất bại trên sân Old Trafford.

Cuối tuần này, Tottenham có lịch thi đấu dễ thở hơn khi đón tiếp Bournemouth ở White Hart Lane. Do vậy cơ hội để thầy trò Pochettino bỏ túi 3 điểm thực sự cao. Khi đó, khoảng cách giữa Tottenham và đội đầu bảng Chelsea sẽ được rút ngắn xuống còn 4 điểm, và mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Trong khi đó, huấn luyện viên Antonio Conte chia sẻ trên trang chủ đội bóng: “Đối với Chelsea, điều quan trọng nhất là phải kiểm soát cảm xúc trên sân, bởi chúng tôi đang chiến đấu để giành danh hiệu. Các cầu thủ cần thực hiện được điều đó ở trận gặp MU”.

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Conte

Chelsea muốn giữ chân huấn luyện viên Antonio Conte bằng giao kèo mới. Đây là phần thưởng cho nhà cầm quân người Italy khi giúp “The Blues” trở lại vị trí số 1 ở Premier League.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm