Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante chuyền dài kiến tạo đẳng cấp, gợi hình ảnh Pirlo

"Gã khổng lồ trong hình hài nhỏ bé" đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Ở trận Chelsea thắng Bournemouth, anh thể hiện tài chuyền dài tuyệt vời.

Cận cảnh siêu phẩm đá phạt của Marcos Alonso Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Marcos Alonso khiến thủ môn Boruc không thể làm gì hơn ngoài việc đứng nhìn bóng bay vào lưới
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 1
Phút 19, sau khi cướp được bóng, Pedro chuyền lại cho N'Golo Kante.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 2
Tiền vệ người Pháp quan sát nhanh lên phía trên rồi tung ra đường chuyền đẹp mắt cho Hazard phá bẫy việt vị băng xuống. Một đường chuyền hiếm thấy từ chuyên gia phòng ngự. Những đường chuyền dài có sức sát thương lớn kiểu này là thương hiệu của Andrea Pirlo và Xabi Alonso.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 3
Được đồng đội đặt vào tình thế thuận lợi, ngôi sao người Bỉ lừa qua cả thủ môn rồi đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 4
Eden Hazard đã ghi 4 bàn trong 4 lần gần nhất đấu với Bournemouth ở Premier League. Sau trận này, Hazard cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 lần giành danh hiệu ngôi sao hay nhất trận. Tuy nhiên trong mùa 2016/17, Hazard bị thay ra nhiều nhất (20 lần). Chỉ có 9 lần anh được đá đủ 90 phút.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 5
Trước bàn của Hazard, ở phút 17, đón đường chuyền ngang của Victor Moses trong vùng cấm địa, Diego Costa tung cú sút trúng chân hậu vệ Adam Smith khiến bóng đổi hướng bay vào lưới.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 6
Phút 42, Joshua King gỡ lại một bàn cho Bournemouth.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 7
Ở phút 68, Marcos Alonso đá phạt đẹp mắt ấn định tỷ số 3-1.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 8
Theo thống kê, Chelsea ghi nhiều bàn thắng nhất từ ngoài vùng cấm (11), Bournemouth thua nhiều bàn nhất ngoài vùng 16,5 mét (9 bàn). Tính từ mùa 2012/13, Chelsea ghi được 13 bàn bằng sút phạt, nhiều hơn bất cứ đội nào đang có mặt ở Ngoại hạng Anh.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 9
The Blues đã có số điểm bằng đúng tổng điểm của MU cả mùa 1996/97 (75 điểm). Năm đó, Quỷ đỏ… lên ngôi vô địch.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 10
Đội hình thi đấu của 2 CLB.
Tran Bournemouth vs Chelsea anh 11
Bảng xếp hạng sau loạt trận tối thứ bảy 8/4.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm