Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vụ Griezmann rời Barca diễn biến phức tạp

Mario Hermoso và Renan Lodi là 2 ngôi sao tiếp theo được Atletico đặt lên bàn đàm phán trong vụ chiêu mộ Antoine Griezmann.

Theo Mundo Deportivo, thương vụ trao đổi hai ngôi sao Griezmann - Saul Niguez giữa Barca và Atletico đang diễn ra. Tuy nhiên, hai CLB gặp rắc rối vì mức định giá cho Griezmann và Saul khác nhau. Theo luật La Liga, vụ đổi ngang giữa hai ngôi sao không thể xảy ra.

Atletico sẵn sàng đưa thêm 2 cầu thủ Mario Hermoso và Renan Lodi vào cuộc trao đổi. Như vậy, nhà đương kim vô địch La Liga định giá Griezmann tương đương 3 cầu thủ là Saul, Hermoso và Lodi.

griezmann anh 1

Griezmann rơi vào thế bắt buộc rời Barca. Ảnh: Reuters.

Cả Hermoso và Lodi đều phù hợp cho kế hoạch của Barca. Hermoso có thể đảm nhận vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái. Trong khi đó, Lodi là hậu vệ trái chủ chốt của Atletico mùa trước. Barca từng lên kế hoạch chiêu mộ Lodi trước khi hậu vệ này gia nhập Atletico.

Mundo Deportivo nhấn mạnh Griezmann cũng sẵn sàng cho kịch bản chia tay Barca trong hè này. Ngôi sao người Pháp chờ đợi viễn cảnh tái hợp đồng đội cũ và HLV Diego Simeone.

Trong khi đó, Barca rơi vào thế bắt buộc chia tay Griezmann để dọn dẹp quỹ lương, sau đó ký hợp đồng mới cho Lionel Messi.

Hôm 9/7, Goal đưa tin Griezmann đang nhận lương hơn 34 triệu euro/năm tại Barca.

Ban tổ chức La Liga dự kiến giới hạn quỹ lương của Barca mùa 2021/22 từ 382 triệu euro xuống còn 160 triệu euro. Do vậy, Griezmann, Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele phải chia tay Camp Nou.

Tối 14/7 (giờ Hà Nội), Mundo Deportivo, Marca AS đồng loạt đưa tin Messi sẵn sàng giảm 50% lương để ký tiếp hợp đồng. Barca sẽ giữ chân siêu sao người Argentina thêm 5 năm.

Khoảnh khắc của Messi và vợ ở sân bay Messi và vợ có khoảnh khắc hạnh phúc khi siêu sao người Argentina trở về quê nhà sau chức vô địch Copa America 2021.

Griezmann có thể đến Premier League trong hè này

Ngôi sao người Pháp có thể gia nhập một đội bóng Anh theo dạng cho mượn trong mùa hè năm nay.

Thỏa thuận trao đổi có thể đưa Griezmann rời Barca

Atletico Madrid đang cân nhắc việc đưa Antoine Griezmann trở về sân Wanda Metropolitano và để Saul Niguez ra đi theo chiều ngược lại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm