Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa thuận trao đổi có thể đưa Griezmann rời Barca

Atletico Madrid đang cân nhắc việc đưa Antoine Griezmann trở về sân Wanda Metropolitano và để Saul Niguez ra đi theo chiều ngược lại.

Mundo Deportivo tiết lộ đây có thể là "quả bom" của thị trường chuyển nhượng hè 2021. Thương vụ trao đổi Antoine Griezmann và Saul Niguez được cho là có lợi cho cả Barca và Atletico.

HLV Ronald Koeman muốn có một tiền vệ "box-to-box" mạnh mẽ, đủ khả năng di chuyển khắp mặt sân nhờ nền tảng thể lực dồi dào, đồng thời cung cấp những phương án phòng ngự và tấn công hiệu quả. Saul, cầu thủ mới 26 tuổi, đáp ứng đủ tiêu chí này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn rời Atletico để tìm kiếm thử thách mới trong khi đội chủ sân Camp Nou cũng vuột mất Georginio Wijnaldum vào tay PSG.

Messi gia han anh 1

Griezmann có thể rời Barca sau 2 năm gắn bó. Ảnh: Reuters.

Song, điều này không có nghĩa HLV Koeman muốn đoạn tuyệt Griezmann. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn cần một tiền đạo có khả năng di chuyển rộng để chơi cùng Lionel Messi trong trường hợp cầu thủ này ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barca cũng đưa về Sergio Aguero và Memphis Depay. Họ cũng còn Martin Braithwaite và Ansu Fati dự kiến sớm bình phục chấn thương.

HLV Diego Simeone vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ông muốn sở hữu một cây săn bàn đẳng cấp ở những năm tới. Chiến lược gia người Argentina sẵn sàng tái ngộ Griezmann trong bối cảnh Atletico không thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Saul không còn giữ được vị thế bất khả xâm phạm ở Atletico. Vai trò của tiền vệ người Tây Ban Nha tại khu trung tuyến bị lu mờ bởi sự bùng nổ của Marcos Llorente trong mùa giải trước. Atletico cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Rodrigo De Paul, người kiến tạo cho Angel Di Maria ghi bàn mang về chức vô địch Copa America 2021 cho tuyển Argentina sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Messi vẫn là nhân tố quan trọng nhất trong thương vụ này. Mundo Deportivo khẳng định nếu có bất ngờ xảy ra và Messi chia tay Barca, Griezmann sẽ được giữ lại để thay thế siêu sao người Argentina.

Koeman nhận xét mối quan hệ của Messi và Griezmann Trước trận gặp Atletico ở La Liga lúc 3h ngày 22/11, HLV Ronald Koeman của Barca lên tiếng về thông tin mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann bị rạn nứt.

Griezmann gặp rắc rối vì xúc phạm người châu Á

Nhà tài trợ Konami chấm dứt hợp đồng với Antoine Griezmann sau khi ngôi sao người Pháp chê bai ngoại hình của một nhân viên châu Á.

Barca bán Griezmann để giữ chân Messi

Một khi Lionel Messi tiếp tục gắn bó với Barcelona, Antoine Griezmann sẽ phải chia tay đội bóng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm