Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca bán Griezmann để giữ chân Messi

Một khi Lionel Messi tiếp tục gắn bó với Barcelona, Antoine Griezmann sẽ phải chia tay đội bóng.

Đội chủ sân Camp Nou đang thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự để có thể giữ chân Lionel Messi, trong bối cảnh quỹ lương đang đạt đỉnh. Chính vì thế Barcelona có thể tìm cách để Antoine Griezmann ra đi nếu gia hạn hợp đồng thành công với Messi, theo tờ AS.

Hiện tại Griezmann không có ý định rời Barca nhưng tình hình có thể sẽ thay đổi. Barca nhiều khả năng phải bán Griezmann. Tuy nhiên rất khó để họ có thể thu hồi số tiền 120 triệu euro từng chiêu mộ tiền đạo người Pháp vào năm 2019.

Antoine Griezmann anh 1

Griezmann có thể sẽ phải rời Barcelona mùa hè năm nay. Ảnh: Reuters.

Griezmann là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại CLB. Với sự xuất hiện của Memphis Depay và Sergio Aguero, vị trí trong đội hình xuất phát của Griezmann dần trở nên lung lay. Và với việc Barca ưu tiên ký hợp đồng với Messi, Griezmann có thể phải rời đội bóng.

Hôm 1/7 (giờ Hà Nội), hợp đồng của "El Pulga" với Barca chính thức hết hạn. Trên lý thuyết, ngôi sao người Argentina không còn ràng buộc với đội bóng xứ Catalunya.

Dù vậy Chủ tịch Joan Laporta nhấn mạnh: "Chúng tôi đang làm tốt. Barca muốn Messi ở lại và rất vui vì chuyện đó. Tôi ước có thể công bố với tất cả Messi ở lại Barca, nhưng đây chưa phải lúc. Barca đang trong quá trình tìm giải pháp".

Lúc này, Messi đang bận thi đấu cùng tuyển Argentina ở Copa America 2021. Hợp đồng của Messi đã hết hạn nhưng cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn diễn ra bình thường. Ưu tiên của Messi là tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Bức họa khổng lồ của Messi trên tòa nhà 4 tầng ở Argentina Bức tranh tường bao phủ một phía của tòa nhà chung cư bốn tầng ở khu phố La Bajada của Rosario, nơi Messi sinh ra.

Cầu thủ Brazil định kiện Barca ra tòa

Matheus Fernandes dự định kiện Barcelona khi đội bóng xứ Catalunya đơn phương chấm dứt hợp đồng của anh.

De Gea có quyết định cho tương lai ở MU

David de Gea muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United dù đứng trước nguy cơ dự bị cho Dean Henderson mùa tới.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm