Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea có quyết định cho tương lai ở MU

David de Gea muốn tiếp tục gắn bó với Manchester United dù đứng trước nguy cơ dự bị cho Dean Henderson mùa tới.

Theo ESPN, David de Gea muốn ở lại Man Utd để chiến đấu cho một suất bắt chính. Tuy nhiên vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha đang bị lung lay dữ dội.

Thời điểm này, De Gea không còn là sự lựa chọn số một trong đội hình Man Utd. Mùa giải vừa qua Dean Henderson thi đấu khá hay và nhiều lần đánh bật đàn anh lên băng ghế dự bị.

David de Gea anh 1

De Gea không muốn chia tay Man Utd trong mùa hè năm nay. Ảnh: Reuters.

Trong bối cảnh "Quỷ đỏ" vừa ký hợp đồng với Tom Heaton, giới chuyên môn nhận định De Gea có thể phải chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này. Báo chí Anh tiết lộ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng để De Gea ra đi dưới dạng cho mượn và trao vị trí gác đền chính thức cho Henderson từ mùa tới.

De Gea còn 3 năm hợp đồng với Man Utd. Anh hưởng mức lương khổng lồ lên tới 375 nghìn bảng mỗi tuần. Điều này khiến Man Utd gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho thủ thành sinh năm 1990.

Hiện tại, De Gea cùng tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Thế nhưng anh cũng chỉ đóng vai trò dự bị. Rõ ràng De Gea không còn cho thấy tầm ảnh hưởng ở CLB lẫn tuyển quốc gia.

Trong khi Henderson dần được tin tưởng hơn, De Gea không thể mang lại sự yên tâm như thường thấy. Còn nhớ ở chung kết Europa League mùa qua, De Gea không cản phá được bất kỳ một cú sút nào trong loạt luân lưu với Villarreal.

'Cavani chạy chỗ hoàn hảo' Edinson Cavani và David de Gea của MU nhận lời khen sau màn trình diễn nổi bật ở trận thua Roma 2-3 tại bán kết lượt về Europa League.

Lý do tuyển Anh có thể vô địch Euro 2020

Viết cho Zing, cựu huấn luyện viên người Anh Dylan Kerr khẳng định "Tam sư" đang đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi vô địch tại Euro 2020.

Đan Mạch và nguồn cảm hứng từ ngôi sao mù màu

Thomas Delaney mắc căn bệnh mù màu, nhưng điều đó không thể ngăn cản tiền vệ này tỏa sáng cùng tuyển Đan Mạch tại Euro 2020.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm