Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann có thể đến Premier League trong hè này

Ngôi sao người Pháp có thể gia nhập một đội bóng Anh theo dạng cho mượn trong mùa hè năm nay.

Sportbible đưa ra thông tin trên trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này tại Barcelona vẫn còn chưa rõ ràng.

Đội bóng chủ sân Nou Camp đang khủng hoảng tài chính và cần cắt giảm lương của một số cầu thủ. Griezmann sẽ được nhắm tới đầu tiên trong danh sách này.

Antoine Griezmann anh 1

Antoine Griezmann sẽ tới Premier League theo dạng cho mượn. Ảnh: Reuters.

Barca có thể sẽ để Griezmann ra đi nếu như họ thành công trong việc ký bản hợp đồng mới với Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đang là cầu thủ tự do, nhưng có nhiều tin đồn anh sẽ đặt bút ra hạn hợp đồng để ở lại đội bóng xứ Catalonia.

Griezmann có thể sẽ rời Barcelona khi có nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ này. Manchester City, Manchester United hay Chelsea đều muốn có cầu thủ 30 tuổi này theo dạng cho mượn.

Theo Daily Express, Thomas Tuchel đang lên kế hoạch để đưa tiền đạo người Pháp tới Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cho mượn. Chiến lược gia người Đức đang hy vọng có thể đưa về tiền đạo chất lượng để cải thiện hàng công Chelsea.

Với mức lương lớn hiện tại, bản hợp đồng cho mượn tới "The Blues" sẽ giúp Barcelona chi trả phần nào chi phí này. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang hy vọng Kurt Zouma có thể thuyết phục người đồng đội trên tuyển Pháp tới đội bóng phía Tây London.

Từ khi gia nhập Barca năm 2019, Griezmann đã không đáp ứng được kỳ vọng với mức phí chuyển nhượng 107 triệu euro. Cầu thủ này có màn ra mắt không mấy thành công trước khi ghi 20 bàn thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải vừa qua.

Griezmann từng là ngôi sao số một tại Atletico Madrid với 133 bàn thắng trong 5 năm thi đấu tại đây. Nếu một câu lạc bộ nào đó tại Anh có sự phục vụ của cầu thủ này trong mùa giải tới, họ đều hy vọng vào màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Pháp như khi còn chơi cho Atletico Madrid.

Griezmann nói về ký ức buồn trước Bồ Đào Nha Tiền đạo Barca cho biết thất bại trước Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016 sẽ tiếp thêm động lực cho tuyển Pháp ở ngày hội bóng đá châu Âu hè này.

Thỏa thuận trao đổi có thể đưa Griezmann rời Barca

Atletico Madrid đang cân nhắc việc đưa Antoine Griezmann trở về sân Wanda Metropolitano và để Saul Niguez ra đi theo chiều ngược lại.

Griezmann gặp rắc rối vì xúc phạm người châu Á

Nhà tài trợ Konami chấm dứt hợp đồng với Antoine Griezmann sau khi ngôi sao người Pháp chê bai ngoại hình của một nhân viên châu Á.

Thành Vương

Bạn có thể quan tâm