Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vũ công nổi tiếng nhất Hàn Quốc liên tục vướng scandal

No:ze nổi lên sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter năm 2021. Tuy nhiên, cô vướng nhiều tranh cãi về việc tham tiền, thái độ hách dịch.

No:ze anh 1

Theo Naver, hồi tháng 7, vũ công nổi tiếng No:ze (Noze) công bố dự án NFT Dance with No:ze với nội dung chia sẻ bản quyền các vũ đạo của cô. No:ze tham vọng tạo ra bước đi đầu tiên để các vũ công khác có thể tham gia giao dịch vũ đạo và kiếm được tiền từ bản quyền số.

No:ze anh 2

Tuy nhiên, khác với các NFT thường được mua qua các tiền điện tử hoặc Ethereum, NFT của No:ze phải trả bằng tiền mặt. Nữ vũ công dự định phát hành 10.000 bức ảnh hồ sơ PFP với giá 500.000 won mỗi bức (370 USD). Như vậy, cô có thể thu về 5 tỷ won (3,7 triệu USD).

No:ze anh 3

Theo Wikitree, No:ze gây tranh cãi vì lúc đầu cô tuyên bố muốn bán bản quyền vũ đạo, nhưng sau đó lại kiếm tiền bằng các bức ảnh kỹ thuật số với giá cao. Bên cạnh đó, NFT như một loại hàng hóa mang tính rủi ro nên có nhiều thắc mắc về quá trình mua bán của nữ vũ công nhưng không được cô trả lời.

No:ze anh 4

Nhiều khán giả đánh giá No:ze tham tiền, muốn kiếm lợi bất chấp. "Hệ quả của việc nổi tiếng quá nhanh và tham lam nên không biết đâu là đủ", "Cô ấy nghĩ mình là ngôi sao hạng A hay sao", "No:ze vướng nhiều tranh cãi tiêu cực khiến hình ảnh của cô ấy xấu đi, tôi không còn thích cô ấy nữa", "Chắc là cô ấy muốn tận dụng quãng thời gian còn nổi tiếng để kiếm chác nhiều nhất có thể trước khi chẳng ai nhớ đến", là bình luận của khán giả trước vụ việc.

No:ze anh 5

Đây không phải lần đầu nữ vũ công đẹp nhất Hàn Quốc vướng phải những lùm xùm liên quan tới tiền bạc. Hồi tháng 7, cô vướng vào tranh cãi sai phạm hợp đồng quảng cáo, chỉ giữ lại những thương hiệu lớn, xóa các nhãn hàng nhỏ trên trang Instagram.

No:ze anh 6

Theo đó, dancer xinh đẹp phân biệt đối xử với các thương hiệu nhỏ hơn. Nữ vũ công nhận lời quảng cáo cho một nhãn hàng nhưng liên tục đăng bài trễ hẹn bất chấp sự thúc giục từ đối tác. Sau vài ngày, No:ze xóa bỏ bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân nhưng vẫn giữ các bài viết liên quan đến nhãn hàng lớn, nổi tiếng hơn. Sau khi nhãn hàng bức xúc lên tiếng, công chúng cũng tranh cãi và chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của No:ze.

No:ze anh 7

Sau sự việc, No:ze bị giới quảng cáo quay lưng, một số thương hiệu đã dừng hợp tác với cô, lựa chọn người mẫu khác, theo Sports Kyunghang.

No:ze bị tẩy chay

Không chỉ các nhãn hàng tố cáo No:ze làm sai hợp đồng, các cộng sự cũ của cô cũng cho biết nữ vũ công rất khó làm việc cùng.

Nhậm Mẫn nín thở để múa dưới nước sâu 5 m

Nhậm Mẫn lần đầu múa dưới nước. Ngôi sao "Bi thương ngược dòng thành sông" được khen ngợi có tinh thần chuyên nghiệp và tài năng.

Hệ lụy từ việc phim ảnh, âm nhạc bị biến thành 'rác' trên TikTok

Chuyên gia giới trẻ cho rằng việc TikTok dung dưỡng cho những ca khúc phản cảm hay những video "review" bóp méo phim, giới thiệu với ngôn ngữ không trong sáng dễ để lại hệ lụy.

'Moon Man' - siêu phẩm khoa học viễn tưởng thứ hai của Trung Quốc

"Độc hành Mặt Trăng" do Thẩm Đằng và Mã Lệ đóng chính được đánh giá là bom tấn khoa học viễn tưởng thứ hai sau "Lưu lạc địa cầu" của Ngô Kinh.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm