Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ Việt Nam giành HCV SEA Games trong tình trạng sốt 39 độ

Võ sĩ Nguyễn Thanh Liêm xuất sắc giành HCV ở bộ môn Vovinam mặc dù đang bị sốt 39 độ trong cuộc đối đầu với đối thủ người Philippines diễn ra vào chiều 7/5.

vovinam anh 1

Với chiến thắng áp đảo đối thủ người Philippines ở nội dung 60 kg đối kháng, Nguyễn Thanh Liêm tiếp tục gặt hái thành công cho Vovinam Việt Nam tại SEA Games 32 với tấm HCV.

vovinam anh 2

Một điều đặc biệt được Thanh Liêm chia sẻ sau trận đấu là anh đang bị sốt 39 độ. Chia sẻ cùng truyền thông, Liêm cho biết: "Cơ thể tôi rất mệt sau khi sốt 39 độ nhưng tôi đã xác định mình đã có mặt ở đây rồi thì phải cố gắng giành HCV để mang về vinh quang cho đoàn thể thao Việt Nam".

vovinam anh 3

Đối thủ của Thanh Liêm trong trận chung kết 60 kg là Emmanuel Dailay người Philippines.

vovinam anh 4

Kinh nghiệm và đẳng cấp đã giúp Thanh Liêm vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Điểm số được ghi liên tiếp bởi võ sĩ Việt Nam khi trận đấu chỉ mới được 2 hiệp.

vovinam anh 5

Emmanuel Dailay mắc lỗi và bị tổ trọng tài quyết định trừ một điểm.

vovinam anh 6

Tuy nhiên, võ người Philippines vẫn chưa có điểm số nào và phải nhận -1, điều đó đồng nghĩa với việc Thanh Liêm chính thức là người giành chiến thắng.

vovinam anh 7

Sự vui sướng của Thanh Liêm trước đông đảo cổ động viên Việt Nam có mặt tại nhà thi đấu.

vovinam anh 8

Trước Thanh Liêm, nữ võ sĩ Đỗ Phương Thảo cũng xuất sắc đánh bại đối thủ người Thái Lan để giành tấm HCV ở nội dung đối kháng 60 kg.

Kỷ lục bơi SEA Games bị phá ở vòng loại Sáng 7/5, kình ngư Jonathan Tan của Đoàn Thể thao Singapore về nhất ở vòng loại SEA Games 32 nội dung 50 m tự do nam với thành tích 21 giây 91, phá kỷ lục cũ (21 giây 93).

Cặp song sinh Việt kiều nói gì sau khi giành HCV lịch sử

Trương Thảo Vy (Kayleigh Truong) cho biết cô tự hào khi cùng người chị song sinh và 2 đồng đội còn lại của tuyển bóng rổ 3x3 nữ Việt Nam đổi màu được huy chương SEA Games. 

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm