Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ sĩ 27 tuổi qua đời sau khi bị knock-out

Võ sĩ Muhammad Aslam Khan qua đời chỉ sau vài giờ khi bị hạ đo ván trong trận đấu quyền anh từ thiện tại Pakistan.

Infobae đưa tin trận so găng kết thúc theo cách tồi tệ nhất khi Wali Khan Tareen tung cú đá bằng chân trái vào mặt Muhammad Aslam Khan, khiến đối thủ gục xuống sàn. Đội ngũ của Khan ngay lập tức vào hỗ trợ và thông báo anh đã bất tỉnh.

Theo truyền thông Pakistan, võ sĩ này không qua khỏi khi trên đường đến bệnh viên ở thành phố Karchi. Anh qua đời vì hậu quả của những vết thương phải nhận trên võ đài.

vo si qua doi khi bi KO anh 1

Aslam Khan qua đời ở tuổi 27. Ảnh: APB News.

Bộ trưởng Thể thao Balochistan gọi đây là "một tổn thất của cả đất nước và dân tộc". Ông tuyên bố sẽ làm mọi nỗ lực cần thiết để giúp đỡ gia đình của Aslam Khan. "Tôi sẽ chuyển trường hợp của Khan lên chính phủ để được bồi thường", ông Balochistan cho biết.

Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc này và cho rằng sự kiện tổ chức không đáp ứng đủ điều kiện. Liên đoàn Quyền anh Pakistan (PBF) lên án vụ việc và cho biết đây là trận đấu bất hợp pháp.

Aslam Khan bắt đầu sự nghiệp quyền anh năm 2007. Sau gần 14 năm thi đấu, anh đã giành được ngôi vô địch quốc gia, cùng một số danh hiệu khác.

Amir Khan, tay đấm người Anh từng giành HCV Olympic trẻ 2003 và HCB Olympic Athens 2004, bị sốc trước thông tin võ sĩ Pakistan qua đời. Anh mong muốn lực lượng chức năng điều tra kỹ hơn về cái chết của Aslam Khan.

Cầu thủ qua đời sau khi tim ngừng đập giữa trận

Trang chủ FC Averca xác nhận tiền vệ Alex Apolinário qua đời ở tuổi 25 sau khi tim ngừng đập đột ngột trong trận đấu với Uniao Almeirim hôm 3/1.

Tay đấm dọa bỏ UFC vì yêu cầu phi lý của McGregor

Justin Gaethje, đối thủ của Conor McGregor, đe dọa bỏ UFC nếu tay đấm người Ireland được trao cơ hội tranh đai hạng nhẹ.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm