Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tay đấm dọa bỏ UFC vì yêu cầu phi lý của McGregor

Justin Gaethje, đối thủ của Conor McGregor, đe dọa bỏ UFC nếu tay đấm người Ireland được trao cơ hội tranh đai hạng nhẹ.

McGregor bị hạ knock-out ở hiệp 2 trong trận tái đấu với Dustin Poirier hôm 24/1. Điều này dường như làm tan vỡ hy vọng thách thức tranh đai hạng nhẹ của võ sĩ người Ireland. McGregor đang yêu cầu trận thượng đài thứ 3 với Poirier vào tháng 5 để tranh đai. Tuy nhiên, Gaethje phản đối đòi hỏi của "gã điên" UFC.

"Conor không chiến đấu cho danh hiệu. Tôi sẽ nghĩ về việc rời khỏi sàn đấu UFC nếu anh ấy chiến đấu vì một danh hiệu. Điều đó thật phi lý. Anh ấy đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ thắng một trận trong cả sự nghiệp ở hạng nhẹ", Mirror trích chia sẻ của Gaethje.

McGregor anh 1

McGregor khó có cơ hội tranh đai vô địch hạng nhẹ. Ảnh: Reuters.

Gaethje thất bại trước Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai hạng nhẹ cuối tháng 10/2020. "Đại bàng Nga" đang giữ đai, nhưng xác nhận chia tay UFC và từ bỏ danh hiệu, sau khi nhận thấy không có đối thủ nào xứng tầm với mình.

Chủ tịch UFC Dana White nhiều khả năng sẽ xếp Poirier đấu với Charles Oliveira để tranh đai vô địch đang bị bỏ trống, nếu McGregor không thể thuyết phục ông chủ trao cho anh cơ hội tái đấu với tay đấm người Mỹ.

HLV Kavanagh của McGregor cho biết học trò đang làm mọi cách để có trận tái đấu với Poirier. Trận thua knock-out đầu tiên trong sự nghiệp của McGregor khiến anh mất cơ hội tranh đai vô địch hạng nhẹ, đồng thời trở thành trò chế giễu cho các đối thủ, trong đó có Khabib.

Theo luật UFC, McGregor phải nghỉ ngơi ít nhất 45 ngày sau khi thua knock-out. Trong năm 2021, McGregor cũng lên kế hoạch so găng với huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao. Võ sĩ người Ireland có thể chuyển sang thi đấu quyền anh nếu không thể tìm được trận tái đấu với Poirier.

Highlights Poirier thắng knock-out McGregor Phòng ngự sơ hở khiến Conor McGregor phải trả giá khi để Dustin Poirier ra đòn liên tục, trước khi gục ngã ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 257 ngày 24/1.

McGregor khao khát tái đấu Poirier

Huấn luyện viên John Kavanagh cho biết ngôi sao MMA Conor McGregor có thể chuyển sang thi đấu quyền anh nếu không thể tái đấu với Dustin Poirier.

McGregor bị Khabib chế nhạo sau trận thua knock-out

"Đại bàng" Nga Khabib Nurmagomedov cho rằng Conor McGregor thất bại vì thay đổi đội ngũ còn non kinh nghiệm.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm