Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor khao khát tái đấu Poirier

Huấn luyện viên John Kavanagh cho biết ngôi sao MMA Conor McGregor có thể chuyển sang thi đấu quyền anh nếu không thể tái đấu với Dustin Poirier.

"McGregor đang làm mọi cách để có trận tái đấu. Cả ê-kíp của McGregor cũng rất háo hức với ý định này. Và tôi cũng tin Poirier sẽ không phản đối chuyện tái đấu", HLV Kavanagh của McGregor nói với Ariel Helwani của ESPN.

Ông tiếp tục: "Nếu có trận tái đấu trước mùa hè thì đó sẽ là điều rất tuyệt vời. Còn không, tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra. Có lẽ McGregor sẽ chuyển sang thi đấu quyền anh".

Conor McGregor anh 1

McGregor vừa bị hạ knock-out tại UFC 257 hôm 24/1. Ảnh: Getty.

McGregor vừa bị Poirier hạ knock-out trong hiệp 2 tại UFC 257. Sau trận đấu, "Gã điên" người Ireland được bác sĩ thông báo có thể phải nghỉ thi đấu trong 180 ngày vì chấn thương nặng ở chân phải.

Tuy nhiên, sau khi được chụp X-quang phần xương chày và xương mác, kết quả cho thấy McGregor không chịu bất kỳ tổn thương nào. Như vậy, "Gã điên" hoàn toàn có thể tái xuất sau vài tháng nữa.

ESPN cho biết McGregor cần nghỉ ngơi 45 ngày trước khi trở lại sàn đấu. Đây là luật bắt buộc của UFC áp dụng với những võ sĩ bị hạ knock-out.

Trong sự nghiệp, McGregor từng thua Nate Diaz, Khabib Nurmagomedov, nhưng thất bại trước Poirier mới là lần đầu tiên "Gã điên" bị hạ knock-out. Đó cũng xem là cú sốc lớn của làng UFC.

Trong năm 2021, McGregor cũng lên kế hoạch so găng với huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao. Và như chia sẻ của HLV Kavanagh, thì võ sĩ người Ireland có thể chuyển sang thi đấu quyền anh nếu không thể tìm được trận tái đấu với Poirier.

Highlights Poirier thắng knock-out McGregor Phòng ngự sơ hở khiến Conor McGregor phải trả giá khi để Dustin Poirier ra đòn liên tục, trước khi gục ngã ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 257 ngày 24/1.

McGregor đứng trước ngã ba đường

Sau thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257, ngôi sao MMA Conor McGregor đứng trước hiện thực khó khăn. Anh sẽ cố gắng gỡ gạc hình ảnh hay chấp nhận rút lui?

McGregor trả giá vì tự tin thái quá

"Gã điên" người Ireland có lẽ không còn quá vênh váo sau khi nhận thất bại tủi hổ trước Dustin Poirier tại UFC 257 diễn ra ở UAE hôm 24/1.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm