Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McGregor nhận số tiền gấp 30 lần đối thủ dù thua knock-out

Tay đấm người Ireland kiếm được gần 30 triệu USD, trong khi người thắng cuộc Dustin Poirier chỉ nhận khoảng một triệu USD.

Theo Sun Sport, Conor McGregor kiếm được khoản tiền đáng kinh ngạc, lên tới 54.700 USD cho mỗi giây trên sân, trong trận thua knock-out trước Poirier tại UFC 257 trưa 24/1 (giờ Hà Nội). Sau khoảng 7 phút 30 giây có mặt trên sân, "gã điên" nhận số tiền lên tới 24,6 triệu USD.

Ngoài ra, McGregor được cho là nhận số tiền lót tay lên tới 5 triệu USD để có mặt tại Octagon sáng 24/1. Tay đấm người Ireland nhận tổng số tiền tới gần 30 triệu USD cho cuộc so tài với Poirier.

McGregor thua knock-out anh 1

McGregor kiếm bội tiền dù thua cuộc. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, tay đấm người Mỹ chỉ nhận được một triệu USD cho việc thượng đài với McGregor. Tuy vậy, theo Sun Sport, đây đã là khoản tiền lớn nhất mà Poirier có được sau hơn 10 năm chinh chiến tại UFC.

Poirier cho thấy khả năng chịu đòn tốt trước những cú đấm của McGregor trong hiệp một và nửa đầu hiệp hai. Anh bắt đầu tấn công sau khi nhận thấy sơ hở từ đối phương. Những cú đấm chuẩn xác vào mặt khiến McGregor choáng váng trước khi nằm sàn.

Đây không phải là lần đầu tiên McGregor kiếm được khoản tiền khổng lồ. "Gã điên" từng bỏ túi 30 triệu USD khi đánh bại Donald Cowboy Cerrone vào tháng 1/2020 tại sự kiện UFC 246 ở Las Vegas, Mỹ.

Trận đấu đó kéo dài 40 giây, và McGregor kiếm được khoảng 750.000 USD cho mỗi giây có mặt trên sàn. Ngôi sao 32 tuổi có giá trị khoảng 130 triệu USD và con số này sẽ tiếp tục tăng, bất kể anh nhận thất bại trước Poirier.

Highlights Poirier thắng knock-out McGregor Phòng ngự sơ hở khiến Conor McGregor phải trả giá khi để Dustin Poirier ra đòn liên tục, trước khi gục ngã ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chính tại sự kiện UFC 257 ngày 24/1.

McGregor bị Khabib chế nhạo sau trận thua knock-out

"Đại bàng" Nga Khabib Nurmagomedov cho rằng Conor McGregor thất bại vì thay đổi đội ngũ còn non kinh nghiệm.

McGregor thua knock-out trong ngày tái xuất

Dustin Poirier trả món nợ thành công trước Conor McGregor khi chỉ cần đến hiệp 2 để knock-out đối thủ tại trận đấu tâm điểm UFC 257 ở Abu Dhabi (UAE).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm