Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ MU: 'Nhiều người không muốn Solskjaer thành công'

Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng nhiều người ghen tỵ với Solskjaer, bởi ông trở thành HLV Manchester United mà chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt.

"Có rất nhiều sự ghen tỵ với Ole. Nhiều người không muốn cậu ấy thành công bởi lý do nào đó. Tôi đã xem xét nó, nghe mọi người nói về đội bóng và đó hoàn toàn là sự ghen tỵ. Cậu ấy đã không làm tốt ở Cardiff và Molde, nhưng sau đó được dẫn dắt một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới", Goal trích chia sẻ của Yorke.

"Solskjaer có được cơ hội mà nhiều người khao khát. Cậu ấy đã trúng số độc đắc. Cậu ấy bỏ qua những lời bàn tán, tin vào bản thân và sử dụng những kinh nghiệm từ thời còn là cầu thủ và dẫn dắt đội U23 Man Utd".

MU dau bang anh 1

Solskjaer đang giúp MU chơi thăng hoa. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Yorke rất vui mừng khi thấy người đồng đội cũ đã chứng minh những nghi ngờ về bản thân là sai, khi Man Utd đang chơi thăng hoa trong những tuần gần đây. Khi mùa giải mới bắt đầu, Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải khi MU dừng bước tại vòng bảng Champions League và có lúc đứng thứ 15 tại Premier League.

Chiến lược gia người Na Uy đang có mùa giải thứ 2 gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, sau khi được bổ nhiệm thay Jose Mourinho hồi tháng 3/2019. Trong mùa đầu dẫn dắt, ông cùng các học trò cán đích thứ 3 tại Premier League, vào bán kết 3 giải đấu và chiêu mộ những tên tuổi như Harry Maguire, Bruno Fernandes.

Edinson Cavani, Alex Telles và Donny van de Beek cũng được chiêu mộ trước thềm mùa giải mới khởi tranh. "Quỷ đỏ" đang dẫn đầu Premier League với 40 điểm sau 19 trận, có chuỗi 13 trận bất bại gần nhất.

Yorke từng là đồng đội của Solskjaer khi đá cho Man Utd từ năm 1998 đến năm 2002, ghi được 65 bàn thắng trong 152 trận trên mọi đấu trường. Ông cùng MU giành cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên 1998/99 khi lên ngôi Champions League, Premier League và FA Cup.

MU dau bang anh 2
Solskjaer tự tin trước khả năng tranh ngôi vô địch của MU Thành tích đối đầu các đội top 6 Ngoại hạng Anh mùa này của MU khiến huấn luyện viên Ole Solskjaer tin tưởng vào khả năng tranh ngôi vô địch.

Tất cả sai khi giễu cợt MU và Solskjaer

MU có cơ hội để phát thông điệp gửi tới phần còn lại của nước Anh. Chỉ cần không thua tại Anfield, "Quỷ đỏ" sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

MU là số một vì khó bị đánh bại nhất

Mạnh mẽ, lì lợm, ngoan cường là những phẩm chất đã giúp MU trở thành một trong những CLB mạnh nhất bóng đá Anh mùa này.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm