Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ qua đời sau khi tim ngừng đập giữa trận

Trang chủ FC Averca xác nhận tiền vệ Alex Apolinário qua đời ở tuổi 25 sau khi tim ngừng đập đột ngột trong trận đấu với Uniao Almeirim hôm 3/1.

Trang chủ của FC Averca viết: "Với lòng tiếc thương sâu sắc nhất, chúng tôi thông báo cầu thủ Alex Apolinario đã qua đời sáng 7/1 theo thông báo từ bệnh viện Vila Franca de Xira. CLB FC Averca sẽ hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho gia đình cầu thủ. Toàn bộ các hoạt động của CLB FC Averca sẽ tạm thời dừng lại".

cau thu qua doi anh 1

Cái chết của Apolinario gây rúng động tại Bồ Đào Nha. Ảnh: Abola.

Hôm 3/1, tim của Alex Apolinario đột ngột ngừng đập khi đang cùng Averca thi đấu với Uniao Almeirim tại giải hạng Ba Bồ Đào Nha. Tiền vệ này không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào và tự ngã ra sân vào phút 27.

Xe cấp cứu đã nhanh chóng đưa Apolinario tới bệnh viện Vila Franca de Xira chỉ cách SVĐ 10 phút di chuyển. Trận đấu sau đó bị hoãn. Các cầu thủ của cả hai đội đã tụ tập thành vòng tròn giữa sân để cầu nguyện cho Apolinario.

Tim của Apolinario đập lại sau khi các bác sĩ dùng máy khử rung tim, nhưng tiền vệ này rơi vào tình trạng hôn mê sâu tại bệnh viện. Sau 4 ngày, Apolinario rơi vào tình trạng chết não và qua đời.

Apolinario từng giúp FC Averca tạo ra cú sốc tại cúp quốc gia Bồ Đào Nha vào năm 2019 khi ghi bàn giúp đội bóng bé nhỏ này đánh bại Sporting Lisbon ở vòng 3.

Cầu thủ mặc áo của kình địch để đòi ra đi

Tuyển thủ Cameroon, Didier Lamkel tạo ra sự cố hiếm gặp ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp châu Âu.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm