Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ hơn 12 tuổi nộp đơn ly hôn tài tử 'Aquaman'

Diễn viên Lisa Bonet chính thức nộp đơn ly hôn Jason Momoa - tài tử đóng chính "Aquaman 2" - sau nhiều năm chia tay.

Theo tài liệu People có được ngày 9/1, trong đơn ly dị, Lisa Bonet cho biết ngày ly thân của vợ chồng họ là 7/10/2020. Họ đường ai nấy đi vì "những khác biệt không thể hoà giải".

Trong hồ sơ, nữ diễn viên 57 tuổi yêu cầu quyền nuôi con chung và không hỗ trợ, cấp dưỡng cho vợ hoặc chồng cũ sau ly hôn. Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng về chuyện này.

Jason Momoa ly hon anh 1

Jason Momoa và vợ khi còn hạnh phúc. Ảnh: E! News.

Bonet và tài tử kém 12 tuổi bắt đầu hẹn hò năm 2005, tiến đến hôn nhân vào tháng 10/2017. Họ có hai con chung là Lola (16 tuổi) và Nakoa-Wolf (15 tuổi). Ngoài ra, Bonet có một con riêng - diễn viên Zoë Kravitz - từ cuộc hôn nhân với chồng cũ Lenny Kravitz.

Đến tháng 1/2022, họ bất ngờ thông báo đã chia tay được 2 năm. Trong tuyên bố chung, Bonet và Momoa cho biết: "Chúng tôi cảm thấy chịu sức ép khi sống trong thời kỳ đầy biến đổi này. Một sự thay đổi lớn đang diễn ra và gia đình chúng tôi không ngoại lệ. Tôi muốn chia sẻ thông tin tôi và vợ đang ly thân".

Mặc dù không tiết lộ nguyên nhân cụ thể, song nguồn tin People nói rằng quan điểm sống, chí hướng khác biệt khiến Momoa và Bonet ngày càng xa nhau. Họ được cho là quyết định dừng lại để mỗi người thoải mái tập trung vào con đường mình muốn.

"Nhiều năm trước, Jason đã lăn lộn trong nghề để tìm cơ hội. Giờ đây, sự nghiệp của anh ấy đang bùng nổ. Jason muốn tiếp tục làm việc, đóng nhiều phim nhất có thể. Trong khi đó, Lisa không quan tâm mấy đến con đường của chồng. Cô chỉ muốn tận hưởng cuộc sống ở Los Angeles", nguồn tin nói.

Jason Momoa ly hon anh 2

Jason Momoa xuất hiện cùng mẹ và các con sau thông báo chia tay vợ hồi tháng 11/2022. Ảnh: People.

Người trong cuộc cho biết rạn nứt giữa sao Aquaman và vợ không xảy ra một sớm một chiều. Bộ đôi nảy sinh vấn đề qua nhiều năm và khoảng cách địa lý khiến họ xa nhau hơn. Trước khi bùng dịch, Momoa bận đóng phim, ít có thời gian cho gia đình.

"Đối với một số cặp, khoảng cách có thể giúp họ nhận ra cả hai cần nhau như thế nào. Điều này như để củng cố hôn nhân cho họ. Tuy nhiên, với Lisa và Jason, xa nhau thực sự là thảm họa", People viết thời điểm đó.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tương lai Hollywood năm 2024

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Nhan sắc minh tinh có cát-xê tăng 33 lần sau vai diễn biểu tượng

Đẹp, mạnh mẽ và có ý thức về nữ quyền, Gal Gadot trở thành gương mặt nổi bật ở Hollywood. Cô truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ theo đuổi giấc mơ của mình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm