Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Những bộ cánh thảm họa ở Quả cầu Vàng 2024

Váy cắt laser của Karen Gillan hay thiết kế xuyên thấu, lộ vòng một của Gina Torres không được đánh giá cao trên thảm đỏ Quả cầu Vàng lần thứ 81.

Qua cau Vang 2024 anh 1

Gina Torres diện mốt xuyên thấu với áo mỏng tang. Vì không sử dụng miếng dán ngực, vòng một của cô bị lộ ra trước ống kính ở vài khoảnh khắc. Chân váy đuôi cá bó chặt cơ thể bị coi là chọn lựa thảm hoạ của diễn viên Firefly. Ảnh: Golden Globes.

Qua cau Vang 2024 anh 2

Việc tham chi tiết đã khiến Erika Alexander nhận hiệu ứng ngược. Thay vì những lời khen, diễn viên Living Single bị chê diêm dúa và khó hiểu khi phối váy tím in hình ngôi sao 4 cánh cách điệu (vốn đã rất rối mắt) với loạt phụ kiện và khăn trùm đầu nhiều màu sắc. Ảnh: EW.

Qua cau Vang 2024 anh 3

Nếu chỉ mặc bộ đầm nhung cut-out khoe chân, diễn viên hài Janelle James đã không bị chê. DM nhận xét phần áo choàng khổng lồ màu vàng ánh đồng không giúp ích cho tổng thể. Ngược lại, item này càng khiến hình ảnh của James trở nên luộm thuộm vì chất liệu nhàu nhĩ, kém sang.

Qua cau Vang 2024 anh 4

Karen Gillan lọt danh sách mặc xấu với bộ cánh cut-out, cắt laser hoạ tiết giống hình vảy cá. Trang phục không đảm bảo yếu tố thời trang lại thiếu đi sự bắt mắt, ấn tượng thảm đỏ cần có. Ảnh: Fashionista.

Qua cau Vang 2024 anh 5

Natasha Lyonne như thể bị nhấn chiềm bởi bộ váy có cấu trúc nhọn hoắt, quá khổ. Trang phục bị nhiều báo Hollywood xếp vào nhóm kém đẹp nhất thảm đỏ năm nay. Ảnh: Golden Globes.

Qua cau Vang 2024 anh 6

"Diễn viên Abbott Elementary thử diện một chiếc váy màu bạc sáng bóng, nhưng trông giống quả cầu disco hơn. Phần tà dài mờ đục kỳ lạ và đôi găng tay opera đen không giúp vẻ ngoài của cô trông sang trọng hơn", Life and Style viết về diễn viên Lisa Ann Walter. Ảnh: Lifeandstylemag.

Qua cau Vang 2024 anh 7

Billie Eilish nổi tiếng với phong cách lập dị, khác biệt, song không phải lúc nào cô cũng được đánh giá cao. Tạp chí Life and Style gọi diện mạo học sinh trên thảm đỏ Quả cầu Vàng của ca sĩ gen Z là "sự sai lầm". Có lẽ, lần này Eilish tham màu sắc khi sử dụng quá nhiều màu cho tổng thể. Các màu này từ màu tóc, màu áo, chân váy cho đến tất, không ăn nhập với nhau. Ảnh: Lifeandstylemag.

Qua cau Vang 2024 anh 8

Xét tổng thể, trang phục của Bella Ramsey không ở mức tệ, tuy nhiên chưa phù hợp với sự kiện trang trọng như Quả cầu Vàng. Các báo nước ngoài cho rằng diễn viên The Last of Us sẽ trông bắt mắt hơn nếu chưng diện các item có điểm nhấn như trước. Ảnh: Vogue.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Selena Gomez mặc váy cắt xẻ táo bạo ở Quả cầu Vàng

Đầm cúp ngực được lăng xê mạnh mẽ trên thảm đỏ Quả cầu Vàng lần thứ 81. Trong đó, Selena Gomez, Heidi Klum, Dua Lipa gây chú ý với trang phục đẹp, nổi bật.

Nhan sắc minh tinh có cát-xê tăng 33 lần sau vai diễn biểu tượng

Đẹp, mạnh mẽ và có ý thức về nữ quyền, Gal Gadot trở thành gương mặt nổi bật ở Hollywood. Cô truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ theo đuổi giấc mơ của mình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm