Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez xin chụp ảnh với bạn trai Kylie Jenner nhưng bị từ chối?

Theo một người thân cận, Selena Gomez không bàn tán về Kylie Jenner hay Timothée Chalamet tại Quả cầu Vàng như tin đồn.

"Selena không nói chuyện với Kylie và Timothée tại Quả cầu Vàng. Không có bất kỳ sự kịch tính nào xảy ra giữa họ cả", nguồn tin nói với Us Weekly vào ngày 8/1 (giờ địa phương), đồng thời nhấn mạnh cựu diễn viên Disney chưa bao giờ xin chụp hình cùng Timothée.

Cùng thời điểm, People, E! NewsEntertainment Tonight cũng phủ nhận Gomez đi ngang qua cặp Kylie Jenner - Timothée Chalamet trong thời gian diễn ra lễ trao giải.

Selena Gomez Kylie Jenner anh 1

Selena Gomez trò chuyện sôi nổi cùng Taylor Swift ở sự kiện. Ảnh: People.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Gomez trò chuyện rôm rả cùng Taylor Swift và Keleigh Teller dưới khán đài Lễ trao giải Quả cầu Vàng. Trong đoạn video, Gomez đang ngồi "tám" với bạn bè thì thấy tên Chalamet xuất hiện.

Lập tức, dân mạng suy đoán những gì Gomez và cô bạn thân đang nói. Có người viết trên Twitter: "Sel đã yêu cầu chụp ảnh cùng anh ấy (Timothée) nhưng Kylie nói không". "Sel có vẻ bực mình vì bị Kylie từ chối. Đây chính là sự trả đũa của Kylie", người khác đoán.

Sở dĩ khán giả bàn tán và đưa ra giả thuyết về bức ảnh vì Gomez và Jenner từng bị kéo vào lùm xùm đá đểu, nói xấu nhau hồi tháng 3/2023. Khi đó, Jenner bị tố hùa với Hailey Bieber móc mỉa Gomez, khiến tài khoản của hot mom này bị giảm lượt theo dõi đáng kể.

Selena Gomez Kylie Jenner anh 2

Timothée Chalamet và Kylie Jenner tại Lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 81. Ảnh: Us Magazine.

Tại Quả cầu Vàng năm nay, họ không có bất kỳ tương tác nào dù từng là bạn của nhau. Jenner ngồi cùng bạn trai Chalamet, cách bàn Gomez không xa. Bộ đôi không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm, hôn nhau trước ống kính.

Theo People, Jenner đến ủng hộ bạn trai ở hạng mục Nam diễn viên hài/ca nhạc xuất sắc cho vai diễn trong phim Wonka. Trong khi, năm nay Gomez được đề cử giải Nữ diễn viên chính chính xuất sắc trong phim truyền hình dài tập, nhạc kịch hoặc hài kịch nhờ diễn xuất trong Only Murders in the Building.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Hình ảnh gây bàn tán nhất Quả cầu Vàng 2024

Timothée Chalamet hôn Kylie Jenner, Selena Gomez ôm bạn thân Taylor Swift là hai trong số những khoảnh khắc được nhắc nhiều nhất ở Lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Người đàn ông điển trai nhất 2023 khoá môi bạn gái ở Quả cầu Vàng 2024

Timothée Chalamet - gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2023 do TC Candler bình chọn - có những cử chỉ tình cảm với Kylie Jenner ở Lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Những bộ cánh thảm họa ở Quả cầu Vàng 2024

Váy cắt laser của Karen Gillan hay thiết kế xuyên thấu, lộ vòng một của Gina Torres không được đánh giá cao trên thảm đỏ Quả cầu Vàng lần thứ 81.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm