Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Decao sau biến cố

Sau biến cố, Lâm Minh có nhiều thay đổi về cả ngoại hình và cuộc sống. Cô dành nhiều thời gian bên con trai, tập trung cho công việc người mẫu.

lam minh,  decao,  vo decao anh 9

Ngoài ra, bộ ảnh mới nhất của fashionista trong thiết kế corset cá tính nhưng không kém phần quyến rũ cũng nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ thời trang. Bộ ảnh có tên "Rebirth" (Tái sinh) cùng thông điệp: "Những người từng trải qua mất mát và đứng lên từ đống đổ nát đều hiểu rằng sức mạnh thực sự không chỉ nằm ở sự hoàn hảo mà còn ở khả năng biến nghịch cảnh thành cơ hội để phát triển".

lam minh,  decao,  vo decao anh 12

Tối 24/5, cô livestream, ôm con trai trong tình trạng khóc lóc, hoảng loạn. Lâm Minh kể trong bữa cơm tối, thức ăn để quá xa khiến cô không ăn được. Cô bỏ lên phòng ăn mì gói. Sau đó, Lâm Minh kể bị chồng và mẹ chồng đánh. Vài giờ sau, người mẫu tiếp tục livestream và cho biết cô không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với cô. Tuy nhiên, Lâm Minh không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng. Lâm Minh hối hận vì trong một phút bốc đồng đã livestream và gây ra ồn ào.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Decao khóa trang cá nhân

Decao vẫn bị chỉ trích sau bài xin lỗi đăng cách đây ít ngày. Động thái mới nhất của anh là khóa tài khoản cá nhân.

An Anh

Bạn có thể quan tâm