Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Outfit của Suni Hạ Linh tiếp tục bị chê

Trang phục của Suni Hạ Linh kể từ thời điểm tham gia Đạp gió đến nay luôn bị chê rườm rà, kém thẩm mỹ.

Trang phục của Suni Hạ Linh tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng. Gần nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa đăng tải loạt ảnh trong outfit mới.

Trong bộ ảnh, Suni Hạ Linh diện thiết kế cắt xẻ có phần táo bạo. Tuy nhiên, phom dáng cũng như những đường cut-out trên trang phục chưa phù hợp với vóc dáng của nữ ca sĩ. Ngoài ra, màu sắc và họa tiết rườm rà khiến tổng thể trở nên rối rắm, kém thẩm mỹ.

Việc Suni Hạ Linh phối hợp với phụ kiện như hoa tai bản lớn, kính metalli cũng được nhận xét không hài hòa với trang phục.

Đây không phải lần đầu tiên Suni Hạ Linh bị chê về trang phục, tạo hình. Tại các vòng trước của Đạp gió, outfit của nữ ca sĩ luôn gây tranh luận.

Đặc biệt, ở tập đầu tiên của chương trình, trang phục của Suni Hạ Linh được cho là không phù hợp với màn trình diễn. Thời điểm đó, đại diện ê-kíp của nữ ca sĩ cho biết họ có khoảng một tuần để hoàn thiện nhưng sau đó phải điều chỉnh theo yêu cầu của chương trình sản xuất để phù hợp với thực trạng sân khấu.

Phía Suni Hạ Linh đón nhận những tranh cãi xoay quanh phần trang phục. "Đây cũng là động lực để ê-kíp có thể tiếp tục thay đổi và mang đến hình ảnh hoàn thiện hơn", đại diện của ê-kíp nói với Tri thức - Znews.

Tại Đạp gió năm nay, Suni Hạ Linh được đánh giá đồng đều về giọng hát lẫn vũ đạo, nhưng ở cả hai kỹ năng, cô không phải người mạnh nhất nếu so với dàn tỷ tỷ trong chương trình. Ở chương trình có những tỷ tỷ rất tài năng về giọng hát, ví dụ Tát Đỉnh Đỉnh, Trần Lệ Quân và cũng có những người vừa hát lại nhảy tốt, chẳng hạn Jung Nicole, Lưu Hân, Yamy... Trong khi đó, Thích Vy được khen ngợi về biểu cảm, thần thái biểu diễn.

Cộng thêm hạn chế về phần trang phục, tạo hình, Suni Hạ Linh vì thế khi xuất hiện sân khấu không gây kinh ngạc cho khán giả.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Bất chấp sự khốc liệt, nhiều người vẫn mơ thành Lý Hải, Trấn Thành

Không có gì phải lăn tăn, Trấn Thành, Lý Hải là hai đạo diễn thành công, kiếm hàng trăm tỷ nhờ phim. Một số tên tuổi khác như Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ cũng là đạo diễn "bạc tỷ".

An Anh

Bạn có thể quan tâm