Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc lại bị tố tát vào mặt công nhân quét rác

Không lâu sau khi cảnh sát chấm dứt điều tra vụ tấn công nhân viên cửa hàng quần áo, phu nhân đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc tiếp tục vướng vào một vụ xô xát khác.

Bà Xiang Xueqiu, phu nhân Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier, tiếp tục vướng vào một vụ ẩu đả khác hôm 5/7, lần này là với một công nhân quét dọn vệ sinh đường phố ở thủ đô Seoul, Yonhap đưa tin.

Vụ ẩu đả xảy ra sau khi chiếc chổi quét rác của công nhân vệ sinh chạm vào người bà Xiang. Nhà chức trách cho biết hai người đã đánh nhau. Tuy nhiên khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, cả hai tỏ ý không muốn khởi kiện đối phương.

Bà Xiang được cho là đã bị nhân viên quét dọn xô ngã xuống đất. Phu nhân đại sứ Bỉ đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Trong khi đó, sau khi rời khỏi hiện trường, nhân viên vệ sinh tới đồn cảnh sát tố cáo bà Yang tát vào mặt mình, và đề nghị được hỗ trợ khởi kiện.

Hiện chưa có thông tin về phản ứng từ Đại sứ quán Bỉ tại Hàn Quốc về xô xát mới nhất của phu nhân đại sứ Lescouhierc.

vo dai su bi tat nhan vien quet rac anh 1

Phu nhân đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc bị tố cáo tát vào mặt công nhân quét rác không lâu sau vụ tấn công hai nhân viên cửa hàng quần áo. Ảnh: Yonhap.

Bà Xiang trước đó đã bị cảnh sát thẩm vấn với cáo buộc tấn công hai nhân viên cửa hàng quần áo hồi đầu tháng 4. Vụ việc xảy ra sau khi các nhân viên cửa hàng nghi ngờ bà ăn trộm quần áo.

Chính phủ Bỉ đã thu hồi một phần quyền miễn trừ ngoại giao đối với bà Xiang để cảnh sát Hàn Quốc điều tra.

Cuối tháng 5, Bộ Ngoại giao Bỉ quyết định chấm dứt nhiệm kỳ của Đại sứ Lescouhier. Tuy nhiên, ông Lescouhier hiện vẫn là đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc.

Hôm 23/6, cảnh sát Hàn Quốc đã dừng truy cứu hình sự trong vụ việc bà Xiang tấn công hai nhân viên cửa hàng quần áo bởi quyền miễn trừ ngoại giao dành cho phu nhân đại sứ, đồng thời phía nạn nhân đề nghị không truy tố.

Thời đại của người bay sắp đến?

Công nghệ bay bằng ba lô phản lực đã đạt được những đột phá đáng chú ý, loại thiết bị này hiện cho thấy tiềm năng sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quân sự, cứu hộ, chấp pháp.

Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc xin lỗi vì vợ tát nhân viên bán hàng

Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc ngày 22/4 đã xin lỗi sau khi xuất hiện video cho thấy vợ ông hành hung nhân viên trong cửa hàng quần áo ở thủ đô Seoul.

Thái Lan cảnh báo dịch bệnh lan ra cả nước vì công nhân về quê

Việc nhiều công nhân rời khỏi các công trường xây dựng ở Bangkok trước khi lệnh phong tỏa có hiệu lực khiến cho đại dịch Covid-19 lan ra hàng chục tỉnh thành trên khắp Thái Lan.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm