Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Công Phượng, bố mẹ Quang Hải cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Người thân của các cầu thủ có mặt tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) để theo dõi trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và đội U22 chiều 27/12.

vo cong Phuong anh 1

Sáng 27/12, bố mẹ Quang Hải đi từ Hà Nội lên Phú Thọ để cổ vũ con trai. Và không phụ lòng cha mẹ, cầu thủ quê Đông Anh đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp.

vo cong Phuong anh 2

Mẹ Thành Chung đi cùng gia đình Quang Hải để cổ vũ con. Trong trận đấu, bà phải chứng kiến con trai rời sân trong đau đớn. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết đó không phải là chấn thương lớn.

vo cong Phuong anh 3

Mẹ Xuân Trường cũng có mặt để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Khi trận đấu kết thúc, bà bắt tay với Hà Đức Chinh.

vo cong Phuong anh 4

Do tuyển Việt Nam thi đấu tại Phú Thọ, gia đình Hà Đức Chinh đi cổ vũ khá đông. Bà Hà Thị Uyện vẫy gọi con khi trận đấu kết thúc.

vo cong Phuong anh 5

Viên Minh có mặt trên khán đài của sân vận động Việt Trì để cổ vũ cho Công Phượng. Hai người vừa làm đám cưới tại Nghệ An ngay trước đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam.

vo cong Phuong anh 6

Bà xã Công Phượng đi cùng một người bạn. Cả 2 trò chuyện vui vẻ trong suốt giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

vo cong Phuong anh 7

Với tình yêu bóng đá của người dân Phú Thọ, sân vận động Việt Trì không còn một chỗ trống. Trên khán đài, nhiều cổ động viên xinh đẹp chụp ảnh, cổ vũ vũ cho đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

vo cong Phuong anh 8

Dự kiến cuối năm 2021, Phú Thọ sẽ đăng cai môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Rất có thể, sân vận động Việt Trì sẽ trở thành một "chảo lửa" mới của bóng đá nước nhà.

Highlights tuyển Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước đội U22 Pha lập công ở phút 83 của Hồ Thanh Minh giúp đội U22 gỡ hòa 2-2 trước tuyển Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Việt Trì (Phú Thọ) chiều 27/12.

Hà Đức Chinh được chào đón khi thi đấu tại quê nhà Phú Thọ

Hàng nghìn khán giả vỗ tay khi Hà Đức Chinh được tung vào sân, và rất nhiều người ở lại để gọi tên người con của Phú Thọ.

Việt Hùng - Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm