Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Hùng Dũng nắm tay nhau trên giường bệnh

Triệu Mộc Trinh chia sẻ tấm ảnh nắm tay động viên Đỗ Hùng Dũng vào rạng sáng 25/3.

Sau những giờ phút căng thẳng, Triệu Mộc Trinh cũng như gia đình Đỗ Hùng Dũng đã có thể yên tâm khi ca phẫu thuật của cầu thủ CLB Hà Nội diễn ra thành công. Hùng Dũng đang nghỉ ngơi hồi sức ở TP.HCM và luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ người thân, đặc biệt là nguồn cổ vũ từ người bạn đời.

Mộc Trinh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nắm tay, kề vai chồng trên giường bệnh trước và sau khi Hùng Dũng được phẫu thuật. "Hãy luôn cho gia đình những lời động viên vì chỉ cần có động lực thì không gì là không thể vượt qua", cô viết. “Vẫn cứ tựa vào vai mới đẹp” là thông điệp cô gái sinh năm 1997 nhắn gửi Hùng Dũng khi cô thay ảnh đại diện trang cá nhân.

vo hung dung anh 1

Vợ chồng Hùng Dũng mỉm cười nắm tay nhau trên giường bệnh. Ảnh: Triệu Mộc Trinh.

"Sức khỏe tôi đã ổn, không phải ăn kiêng gì. Anh Hoàng Thịnh cũng đã đến thăm và động viên", Hùng Dũng nói với Zing. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ xuất viện sau vài ngày để về Hà Nội.

Hôm 24/3, một số cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và lãnh đạo CLB TP.HCM đã đến thăm Hùng Dũng. Gia đình Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè đã quan tâm và động viên cầu thủ này những ngày qua.

Chấn thương đến với Hùng Dũng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tối 23/3. Anh bị gãy 1/3 xương chày và xương mác sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.

Sáng 24/3, Hùng Dũng được phẫu thuật thành công. Chiều cùng ngày, Ngô Hoàng Thịnh nhận án kỷ luật cấm thi đấu đến hết năm từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

'Hành vi của Hoàng Thịnh ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam' Trưởng ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Vũ Xuân Thành khẳng định mức phạt đưa ra cho Ngô Hoàng Thịnh là hoàn toàn xứng đáng.

Hàng loạt học trò của HLV Park chấn thương nặng

Đỗ Hùng Dũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những tuyển thủ Việt Nam từng chấn thương dưới thời HLV Park Hang-seo.

Hùng Dũng quan trọng thế nào với tuyển Việt Nam?

CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đều thiệt hại rất nhiều khi Hùng Dũng không thể thi đấu trong 6 tháng tới.

Phút lo lắng với Xuân Trường

Người hâm mộ HAGL đã trải qua những phút sợ hãi khi Lương Xuân Trường vật vã nằm sân trong chiến thắng 3-0 của đoàn quân phố núi trước CLB Viettel tại vòng 5 tối 24/3.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm