Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng diễn viên Kim Jae Woo đau đớn khi mất con

Kim Jae Woo rơi nước mắt khi nhớ lại biến cố con trai qua đời năm 2018, khiến vợ chồng họ thường xuyên cãi vã to tiếng.

Wikitree đưa tin trong chương trình Dr. Oh’s Golden Clinic, vợ chồng diễn viên Kim Jae Woo - Jo Yu Ri chia sẻ về nỗi đau mất con. Họ kết hôn năm 2013 và có một con trai vào năm 2018. Tuy nhiên, đứa bé đã mất sau chưa đầy 15 ngày chào đời.

Jae Woo trải lòng về giai đoạn đầy khó khăn: "Mọi chuyện tồi tệ đến mức chúng tôi không thể kể với ai. Lúc đó, vợ tôi sau sinh con không thể hồi phục hoàn toàn, sức khỏe ngày càng sa sút. Tôi cảm thấy đó là lỗi của mình".

Ngồi cạnh, Yu Ri rưng rưng, cho biết sức khoẻ yếu khiến cô nghĩ đến chuyện bỏ chồng một mình ở thế giới này. " Chồng tôi quản lý tài chính rất tệ. Tôi sợ nếu không có tôi, anh ấy sẽ không làm được việc gì. Trong thời gian ốm, tôi đã viết thư mật khẩu thẻ tín dụng của anh ấy và cách sử dụng OTP… Tôi muốn anh ấy học cách sống một mình", cô nói.

Kim Jae Woo anh 1

Vợ chồng Kim Jae Woo kết hôn năm 2013. Ảnh: @kumajaewoo.

Vợ nam diễn viên thừa nhận đó là giai đoạn tồi tệ nhất cuộc đời vì họ thường xuyên cãi nhau. Cô chia sẻ trong nước mắt: "Chúng tôi dễ nổi cáu hơn sau khi mất con. Một ngày nọ, tôi cãi nhau rất lớn với anh Kim, và tôi đã bỏ nhà đi. Sau đó, tôi đến nơi lúc trước từng cùng con trai ghé thăm. Trùng hợp thay, anh Kim đã ở đó. Chúng tôi đã ôm nhau và khóc nức nở".

Yu Ri cho rằng "con trai trên trời đã giúp chúng tôi ngừng cãi nhau". Kim Jae Woo sinh năm 1979, gia nhập showbiz năm 2001 với tư cách nghệ sĩ hài. Hai năm sau, anh có phim điện ảnh đầu tiên. Sự nghiệp của Jae Woo trải dài với các tác phẩm như The Galgali Family And Dracula, Bank Attack...

Năm 2013, diễn viên tổ chức hôn lễ riêng tư với Jo Yu Ri. Vợ anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Người mẫu AI kiếm được tiền vì quá nóng bỏng

Emily Pellegrini - người mẫu ảo với mái tóc nâu, đôi chân dài - kiếm được gần 10.000 USD chỉ sau 6 tuần trên nền tảng sáng tạo nội dung.

Hoa hậu chuyển giới Trung Quốc 2023 có con

Hoa hậu chuyển giới Trung Quốc 2023 vỡ òa cảm xúc khi nhìn thấy con trai đầu lòng. Người đẹp cho biết bé chào đời ngày 8/1, nặng hơn 3 kg.

Vợ hơn 12 tuổi nộp đơn ly hôn tài tử 'Aquaman'

Diễn viên Lisa Bonet chính thức nộp đơn ly hôn Jason Momoa - tài tử đóng chính "Aquaman 2" - sau nhiều năm chia tay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm