Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người mẫu AI kiếm được tiền vì quá nóng bỏng

Emily Pellegrini - người mẫu ảo với mái tóc nâu, đôi chân dài - kiếm được gần 10.000 USD chỉ sau 6 tuần trên nền tảng sáng tạo nội dung.

nguoi mau AI anh 5

Những hình ảnh, video của Pellegrini được nhận xét chân thực đến khó tin. Theo DM, nếu không giới thiệu, không nhiều người nhận ra cô gái này là sản phẩm của máy tính. Gương mặt của Pellegrini là sự pha trộn đường nét của minh tinh Fast and Furious Eiza Gonzalez và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo.

nguoi mau AI anh 8

Trong cuộc phỏng vấn với DM, đại diện công ty đứng sau Pellegrini cho biết nguồn cảm hứng để tạo ra người mẫu: "Tôi đã hỏi ChatGPT rằng cô gái trong mơ của người đàn ông bình thường là gì, và nó nói rằng cô gái đó sở hữu mái tóc nâu, đôi chân dài. Vì thế, tôi tạo ra Emily chính xác như những gì nó nói. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho Emily trở nên dễ mến và hấp dẫn. Tôi muốn giữ cô ấy chân thật nhất có thể".

nguoi mau AI anh 9

Đến hiện tại, Pellegrini đạt được mục đích thu hút sự chú ý của những người đàn ông giàu có, quyền lực và thành đạt. "Để liên lạc với Emily có nhiều cách, thông qua tin nhắn trực tiếp là nhanh nhất. Có những người thực sự nổi tiếng đã liên hệ với Emily vì nghĩ cô ấy là thật. Họ mời cô ấy đến Dubai để gặp và dùng bữa ở nhà hàng", đại diện của cô cho hay.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoa hậu chuyển giới Trung Quốc 2023 có con

Hoa hậu chuyển giới Trung Quốc 2023 vỡ òa cảm xúc khi nhìn thấy con trai đầu lòng. Người đẹp cho biết bé chào đời ngày 8/1, nặng hơn 3 kg.

Nhan sắc minh tinh có cát-xê tăng 33 lần sau vai diễn biểu tượng

Đẹp, mạnh mẽ và có ý thức về nữ quyền, Gal Gadot trở thành gương mặt nổi bật ở Hollywood. Cô truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ theo đuổi giấc mơ của mình.

Tương lai Hollywood năm 2024

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Quốc Minh

Ảnh: @emilypellegrini.

Bạn có thể quan tâm