Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
776 kết quả phù hợp
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Giảm phí trước bạ có cứu nổi thị trường ôtô Việt Nam
Vẫn chưa rõ mức độ hiệu quả của chính sách ưu đãi phí trước bạ đối với thị trường ôtô Việt Nam. Tuy nhiên, đây được kỳ vọng sẽ trở thành một cú hích đáng kể.
Thuế tối thiểu toàn cầu không làm giảm dòng vốn FDI vào Việt Nam
Kinh tế trưởng VinaCapital tin rằng Việt Nam vẫn hưởng lợi nhất về dòng vốn FDI, bất chấp sự nổi lên từ Ấn Độ, Malaysia hay Indonesia và mối lo ngại về thuế tối thiểu toàn cầu.
Toyota Raize bị ngừng bán do gian lận thử nghiệm an toàn
Phiên bản Toyota Raize bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này là bản Hybrid phân phối tại Nhật Bản, không phải bản chạy xăng tại Việt Nam.
Thị phần iPad tại Việt Nam tăng hơn gấp đôi
Quý I chứng kiến doanh số iPad tại thị trường Việt Nam tăng nhẹ trong bối cảnh toàn ngành ảm đạm, giúp thị phần của dòng sản phẩm này tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ.
Toyota Corolla Cross bỏ xa đối thủ trong nhóm xe gầm cao đô thị
Sau 4 tháng đầu năm, Toyota Corolla Cross đã tạo ra khoảng cách về doanh số lên đến gần 1.500 xe so với Hyundai Creta.
Honda City lần đầu lên đỉnh, Hyundai Accent vẫn bán tốt
Giữa lúc Hyundai Accent và Toyota Vios giảm doanh số, Honda City đã trở thành sedan bình dân bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4.
Sedan bình dân đua giảm giá chờ Toyota Vios 2023
Trước thời điểm Toyota Vios 2023 trình làng thị trường Việt Nam, phân khúc sedan bình dân tỏ ra tương đối nhộn nhịp với nhiều ưu đãi và khuyến mại.
Sabeco muốn tấn công vào phân khúc cận cao cấp
Lãnh đạo hãng bia lớn nhất cả nước cho biết Sabeco vẫn tăng trưởng bán hàng ở TP.HCM, Hà Nội và sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo gia tăng thị phần.
Loạt ôtô giá dưới 500 triệu đồng bán chạy nhất Việt Nam trong quý I
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Các mẫu iPhone 11, 12 và 13 đồng loạt giảm giá theo iPhone 14
Giá iPhone 14 series giảm nhanh đã vô tình kéo theo việc các chuỗi bán lẻ phải giảm giá các dòng iPhone ra mắt trước đó như iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Điểm nhấn công nghệ của VIB trong chiến lược phát triển thẻ tín dụng
Hàm lượng cao về công nghệ là điểm nhấn trong chiến lược phát triển mảng thẻ tín dụng của VIB.
Các công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn đang 'hái ra tiền'
Ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh đang giúp các công ty top đầu hái ra tiền với khoản lãi hàng nghìn tỷ đồng, đồng thời có nguồn vốn để gửi ngân hàng hoặc đầu tư cổ phiếu.
Thị trường ôtô Việt ấm trở lại
Doanh số của phần lớn ôtô tại thị trường Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng dương so với tháng trước đó.
Doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục rót cả trăm triệu USD vào Việt Nam
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Các chỉ số chứng khoán chính của Phố Wall đồng loạt giảm điểm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ hai. Lo ngại về suy thoái đang tăng lên, trong khi cuộc chiến lạm phát vẫn còn dài.
iPhone tìm đường xuống phân khúc dưới 15 triệu đồng
Việc giá các dòng iPhone cũ giảm mạnh đã đưa smartphone của Apple xuống cạnh tranh với các hãng Android ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
Navara EL - 'át chủ bài' phân khúc bán tải của Nissan trong năm 2023
Với mức giá hợp lý, khả năng vận hành ấn tượng và hệ thống nội - ngoại thất không thua kém phiên bản cao cấp, Navara EL được xem là chiếc bán tải hấp dẫn hàng đầu của Nissan.
Hỗ trợ đối tác và bí quyết thành công của thương hiệu giao vận quốc tế
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.