Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tăng gấp đôi tần suất bay tới Thái Lan, ưu đãi đến 50% giá vé

Vietjet sẽ khai thác 6 chuyến khứ hồi giữa TP.HCM và thủ đô Bangkok (Thái Lan) từ tháng 3, tăng gấp đôi tần suất bay so với hiện tại nhằm đa dạng giờ và dịch vụ cho hành khách.

Đặc biệt, hãng giảm đến 50% giá vé cho đường bay này từ 16/2 đến 21/2. Chương trình được mở khi hành khách đặt vé và nhập mã “LoveBKK50” tại www.vietjetair.com. Thời gian bay áp dụng từ 16/2 đến 31/5. Hành khách có thể đặt thông qua ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Vietjet SkyClub và fanpage Vietjet (mục “Đặt vé”). Ngoài ra khi đặt và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub, khách hàng được miễn phí phí thanh toán.

chuyen bay quoc te anh 1

Vietjet tăng tần suất chuyến bay đến Thái Lan.

Hãng hàng không này cung cấp nhiều chuyến bay giữa Việt Nam và Thái Lan. Đường bay TP.HCM - Bangkok được khôi phục với tần suất gần như hàng ngày sau thời gian dài bị hạn chế do đại dịch. Qua đó, Vietjet mang đến nhiều lựa chọn với chi phí tiết kiệm cho hành trình du xuân đầu năm, góp phần hồi phục giao thương và du lịch giữa hai nước cũng như khu vực.

Hãng cho biết sẵn sàng khôi phục toàn bộ mạng bay quốc tế sau khi Việt Nam mở cửa đón khách nước ngoài từ ngày 15/2. Trước đó từ 1/1, Vietjet khai thác trở lại các chuyến bay thương mại quốc tế kết nối Hà Nội, TP.HCM với Tokyo (Nhật Bản), Đài Bắc (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Bangkok (Thái Lan).

chuyen bay quoc te anh 2

Hãng tặng gói xét nghiệm PCR miễn phí cho hành khách.

Hành khách bay quốc tế cùng Vietjet từ TP.HCM được tặng gói xét nghiệm PCR Covid-19 tại các điểm xét nghiệm chỉ định. Du khách Việt Nam có thể đến Thái Lan thông qua chương trình “Test & Go” mà không cần cách ly. Hành khách được yêu cầu phải tiêm phòng đầy đủ, có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính theo phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi khởi hành.

Hiện tại, hành khách có thể đăng ký trực tuyến để nhận “thẻ thông hành” Thái Lan bằng cách gửi trước đặt phòng khách sạn cho đêm thứ nhất và thứ 5 sau khi đến. Để biết thêm thông tin, du khách truy cập website.

Nhằm đảm bảo chuyến bay an toàn, hành khách được khuyến cáo thực hiện tốt nguyên tắc phòng, chống dịch bệnh, tuân thủ quy định về xuất nhập cảnh của các quốc gia về hộ chiếu, vaccine, xét nghiệm PCR âm tính, cách ly và lưu trú…

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm