Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet khai trương đường bay thẳng TP.HCM - Melbourne, Australia

Đường bay TP.HCM - Melbourne của Vietjet đã chính thức khai trương từ ngày 8/4, đưa người dân và du khách đến với hai thành phố lớn, trung tâm văn hóa, kinh tế của hai nước.

Vietjet anh 9

Cô Liên, một hành khách trên chuyến bay, chia sẻ: “Khi biết Vietjet mở đường bay TP.HCM - Melbourne, tôi và chồng quyết định chọn chuyến bay đầu tiên để bay cùng hãng đến Melbourne thăm người thân. Tôi rất vui vì được tham gia cùng hãng trên chuyến bay khai trương hôm nay”.

Vietjet anh 14

Đường bay kết nối TP.HCM - Melbourne khai trương từ 8/4 và sẽ phục vụ khách hàng với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Các chuyến bay cất cánh lúc 10h55 và hạ cánh lúc 22h35 (giờ địa phương). Các chuyến ngược lại từ Melbourne về TP.HCM các ngày chủ nhật, thứ tư, thứ sáu cất cánh lúc 0h30 và hạ cánh lúc 6h30 (giờ địa phương).

Vietjet anh 15

Được khai thác bằng tàu bay lớn A330, các đường bay Vietjet sở hữu nhiều sản phẩm, dịch vụ, tiện ích riêng có. Ngoài ra, nhằm mang tới cơ hội trải nghiệm bay tốt đẹp cho mọi người, Vietjet tung các chương trình khuyến mại thường xuyên trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm