Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank tăng thêm 4 điểm bán vàng miếng từ ngày 7/6

Vietcombank cho biết trong ngày hôm nay sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Từ hôm nay (7/6), Vietcombank thông báo mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC giá bình ổn cho người dân, nâng tổng số điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng lên 10 điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể các điểm bán vàng miếng SJC mới mở thêm của Vietcombank ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Thành Công số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa và trụ sở chi nhánh Vietcombank Chương Dương số 564 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Tại TP.HCM, 2 điểm mở mới ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Kỳ Đồng số 13-13 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 và trụ sở chi nhánh Vietcombank Tân Bình số 108 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Thời gian giao dịch của các điểm bán vàng miếng của Vietcombank sẽ diễn ra 9h-11h30 và 13h30-16h hàng ngày.

“Cùng với việc gia tăng thêm các điểm bán vàng miếng SJC cho khách hàng, ngân hàng liên tục tối ưu quy trình, đa dạng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khi đến giao dịch, góp phần thực hiện thành công giải pháp của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đối với thị trường vàng với mục tiêu sớm thu hẹp chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá quốc tế ở mức phù hợp và bền vững”, Vietcombank cho biết.

Đồng thời Vietcombank lưu ý theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), việc thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá quốc tế dẫn tới giá bán vàng của các ngân hàng thương mại nhà nước và SJC có thể sẽ còn giảm trong thời gian tới.

Vì vậy, người dân cũng cần rất thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay.

Vietcombank là một trong 4 ngân hàng thương mại quốc doanh được bán vàng miếng theo chỉ đạo của NHNN kể từ ngày 3/6. Trước đó, nhà băng này triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng tại 6 điểm giao dịch tại thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Trong những ngày qua, Vietcombank đã phục vụ nhu cầu mua vàng cho nhiều khách hàng và tính đến hết ngày 6/6, Phó tổng giám đốc Vietcombank Lê Hoàng Tùng cho hay ngân hàng này đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng.

Hiện 3 ngân hàng quốc doanh còn lại (BIDV, Vietinbank, Agribank) vẫn giữ nguyên số lượng điểm bán. Thời gian thực hiện bán vàng niêm yết tại các ngân hàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều.

Hiện tại cả 4 ngân hàng quốc doanh này chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC, không thực hiện mua vàng từ khách hàng.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Giá vàng miếng chưa ngừng giảm, đã về dưới 77 triệu đồng/lượng

Trong phiên giao dịch 6/6, giá vàng miếng bán ra tại Vietcombank đã giảm về mức 76,98 triệu đồng/lượng, thấp hơn 1 triệu đồng so với hôm qua và giảm 3 triệu đồng từ ngày đầu.

Giá vàng miếng giảm tiếp 1 triệu, mua ngày đầu đã lỗ 3 triệu đồng

Sáng nay, Vietcombank tiếp tục là nhà băng đầu tiên niêm yết giá vàng miếng bán ra trong ngày hôm nay, ở mức 77,98 triệu đồng/lượng, giảm tiếp 1 triệu đồng so với hôm qua.

Người dân 12 tỉnh, thành có thể mua vàng miếng giá bình ổn từ 3/6

Người dân tại 12 tỉnh, thành có thể mua vàng miếng SJC bình ổn giá trực tiếp tại 4 ngân hàng quốc doanh VietinBank, Vietcombank, BIDV, Agribank và Công ty SJC từ ngày mai.

Hồng Nhung

Bạn có thể quan tâm