Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Hoi sach xuyen Viet lan 6 hinh anh

Hội sách xuyên Việt lần 6

Hội sách xuyên Việt lần thứ VI năm 2023 đã trở lại và sẽ diễn ra từ 9/3 đến 12/3 tại sân vận động Hoa Lư (quận 1, TP.HCM).

Ao mu thoi Nguyen 100 nam truoc hinh anh

Áo mũ thời Nguyễn 100 năm trước

Sách "Nghệ thuật minh họa áo mũ thời Nguyễn đầu thế kỷ XX" củaTrần Minh Nhựt nghiên cứu nghệ thuật với trọng tâm khảo cứu bộ tác phẩm “Đại Lễ phục triều đình An Nam”.

Sach ve Hiep dinh Paris hinh anh

Sách về Hiệp định Paris

Những cuốn sách tiêu biểu về Hiệp định Paris viết về bối cảnh, diễn biến, cùng ý nghĩa lớn lao của bản Hiệp định đặc biệt quan trọng này.

Nho thoi bom roi tren he pho thu do hinh anh

Nhớ thời bom rơi trên hè phố thủ đô

"Thư viết từ Hà Nội" giúp người đọc nhìn lại quá khứ, nhìn lại thời bom đạn với biết bao câu hỏi, trăn trở, về một thế hệ, một thời đại - những con người đầy khát vọng, lý tưởng.

Nhung phan nguoi nhap cu noi dat khach hinh anh

Những phận người nhập cư nơi đất khách

Sách “Hành trình tử thần - Ghi chép từ nước Anh” của nhà báo Đào Duy Bình giúp độc giả hiểu rõ hơn về thực tế diễn ra trong cuộc sống của những phận người nhập cư nơi đất khách.

Hieu them ve nuoc Duc qua 2 cuon sach hinh anh

Hiểu thêm về nước Đức qua 2 cuốn sách

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam và Khoa Ngữ văn Đức (Đại học KHXH&NV TP.HCM) tổ chức tọa đàm "Người Việt và nước Đức" thông qua 2 cuốn sách: Nước Đức từ A đến Z và Nước Đức từ Z về A.

De van hoc Viet Nam vuon ra the gioi hinh anh

Để văn học Việt Nam vươn ra thế giới

Làm thế nào để văn học Việt Nam có mặt ở nước ngoài, làm thế nào để bạn bè thế giới hiểu hơn về phong tục tập quán, tình cảm, ước mơ của người Việt Nam vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Yeu mot chut cung dau co sao? hinh anh

Yêu một chút cũng đâu có sao?

Buổi giao lưu chiều 21/4 xoay quanh cuốn sách "Yêu một chút cũng đâu có sao" được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), thu hút nhiều độc giả tham gia.

Xem thêm