Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria từng ngăn cản Beckham đến Leicester

David Beckham từng suýt chuyển đến Leicester City ở thời điểm hợp đồng với LA Galaxy tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chuẩn bị hết hạn.

Sven Goran Eriksson, cựu HLV tuyển Anh, tiết lộ với Summer in P1: "Beckham và tôi gặp nhau tại buổi tiệc bóng đá ở London. Khi biết hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sắp hết hạn, tôi đã đề xuất ý tưởng chuyển đến Leicester và thoạt đầu trông có vẻ như cậu ấy sẽ đồng ý".

"Nhưng hôm sau, Victoria đến văn phòng của tôi, nhìn và nói: Sven, ông có bị mất trí không vậy? Ông có thể tưởng tượng việc tôi sẽ sống ở Leicester sao?. Beckham sau đó đã xin lỗi và giải thích khi cậu ấy chơi bóng tại Tây Ban Nha, kể cả Madrid cũng không đủ thanh lịch với Victoria", chiến lược gia người Thụy Điển nói thêm.

Beckham du khan Euro 2020 anh 1

Beckham và Victoria dự khán trận đấu của CLB Inter Miami tại MLS. Ảnh: Getty Images.

Beckham trưởng thành và vươn tầm ngôi sao ở Man Utd, trước khi chuyển đến Real Madrid hồi 2003. Năm 2007, cựu tiền vệ người Anh rời Tây Ban Nha để chuyển đến Mỹ đầu quân cho LA Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Beckham thuộc biên chế của đội bóng này trong gần 6 năm, nhưng có 2 lần trở lại châu Âu thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. PSG là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của cựu danh thủ Man Utd. Anh giải nghệ trong màu áo đội bóng nước Pháp cuối mùa giải 2012/13.

Victoria là người ảnh hưởng lớn đến những quyết định trong sự nghiệp của Beckham. Cô là thành viên của nhóm nhạc "Spice Girls" nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Cả hai kết hôn cùng nhau năm 1999 và đến nay đã có 4 người con.

Giải nghệ cách đây gần 10 năm, nhưng Beckham vẫn chưa rời xa bóng đá. Cựu tiền vệ người Anh hiện là đồng chủ tịch của CLB Inter Miami tại MLS. Beckham tham vọng đưa nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đến Mỹ đầu quân cho đội bóng trong tương lai.

Lee Nguyễn: 'David Beckham nói tôi rất quan trọng với Inter Miami' Nguyên nhân chính khiến Lee Nguyễn không thể khoác áo CLB TP.HCM sớm hơn là do Chủ tịch David Beckham của Inter Miami thuyết phục anh ở lại.

Beckham mặc vest lịch lãm dự Wimbledon

Cựu danh thủ người Anh xuất hiện rạng ngời trong khu vực ghế VIP sân trung tâm để theo dõi trận bán kết đơn nam Wimbledon 2021.

Thế hệ vàng của Beckham thiếu điều gì để làm nên chuyện?

Trong số 4 đội mạnh nhất của Euro 2020, tất cả đều có điểm chung là chú trọng tinh thần đoàn kết, thay vì phụ thuộc vào một cá nhân xuất sắc.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm