Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
325 kết quả phù hợp
Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Bổ thận An Vương quảng cáo sai sự thật
Bộ Y tế đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào nội dung quảng cáo sai sự thật về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận An Vương để quyết định mua và sử dụng.
Thực hư việc mua xe Mercedes bằng đồng Pi
Tại Việt Nam, việc mua bán, trao đổi hàng hóa bằng đồng Pi hiện nay vẫn là phạm pháp.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Phát hiện 20 loại thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Người dân có thể báo cáo các trường hợp trộm cắp chó mèo
Công cụ giúp người dân tự báo cáo các trường hợp trộm cắp, vận chuyển chó mèo để tổ chức có khả năng thu thập dữ liệu và gửi đến chính quyền địa phương, chính phủ.
Cảnh Điềm phẫn nộ vì bị dùng ảnh quảng cáo nội dung 18+
Nữ diễn viên bị một cơ sở kinh doanh ở Hàn Quốc sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho hoạt động giải trí người lớn.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Trang Pháp, MLee, Băng Di, Thùy Anh quảng cáo web cờ bạc
Các nghệ sĩ nổi tiếng đăng hình ảnh trên mạng xã hội, có nội dung quảng cáo cho mô hình cờ bạc, cá độ trực tuyến phi pháp.
Web cá độ phi pháp quảng cáo công khai ngoài đường phố
Ngoài trên mạng, các website cờ bạc, cá độ phi pháp còn đổi sang mô hình ngoại tuyến như dán tem xe, vẽ tranh tường, tài trợ giải phong trào để quảng cáo.
Vụ nhà thơ thế giới Tống Thu Ngân: Phạt công ty tổ chức 75 triệu đồng
Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh quyết định xử phạt công ty tổ chức sự kiện vụ "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân tổng cộng 75 triệu đồng.
Meta đang đối mặt với khoản tiền phạt 390 triệu euro và phải điều chỉnh dịch vụ quảng cáo nhắm đối tượng phù hợp với luật pháp khu vực.
Cảnh báo thực phẩm chức năng quảng cáo như thuốc
Cục An toàn thực phẩm nhấn mạnh tất cả những quảng cáo về "công dụng thần kỳ", gây hiểu lầm là thuốc chữa bệnh đều là những quảng cáo lừa dối và vi phạm pháp luật.
Trang web bị nghi quảng cáo viên uống Collagen gây hiểu nhầm là thuốc
Nội dung quảng cáo "thực phẩm bảo vệ sức khỏe" được cho là gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.