Cái giá phải trả cho việc đăng ảnh bia lên Facebook ở Thái Lan
Một người đàn ông ở Thái Lan bị phạt khi đăng ảnh một loại bia kèm theo lời đánh giá lên Facebook.
336 kết quả phù hợp
Cái giá phải trả cho việc đăng ảnh bia lên Facebook ở Thái Lan
Một người đàn ông ở Thái Lan bị phạt khi đăng ảnh một loại bia kèm theo lời đánh giá lên Facebook.
Vi phạm nhiều khuyết điểm, hiệu trưởng, hiệu phó một trường bị kỷ luật
Hiệu trưởng và hiệu phó một trường tiểu học ở tỉnh Quảng Bình vừa bị kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền vì có nhiều khuyết điểm, vi phạm.
Bị phạt 6 tháng tù sau khi đăng ảnh bia lên Facebook ở Thái Lan
Một tòa án ở Thái Lan phạt một người đàn ông 150.000 baht (4.370 USD) và 6 tháng tù treo, sau khi anh ta đăng ảnh một loại bia kèm theo lời đánh giá về nó trên Facebook.
Ca sĩ Chu Bin bị loại vì scandal và động thái mạnh của giới tổ chức
Trường hợp Chu Bin bị loại khỏi đêm nhạc vì vướng scandal cho thấy giới tổ chức ngày càng có động thái nhanh hơn trong việc ngừng hợp tác với nghệ sĩ ồn ào.
Giám sát chặt, xử lý nghiêm dịch vụ thẩm mỹ trá hình
Một số cơ sở spa tại Thừa Thiên - Huế hoạt động thẩm mỹ trá hình và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động.
Xử lý nghệ sĩ vi phạm, lệch chuẩn: Hạn chế lên sóng hay cấm vĩnh viễn?
Trao đổi với Zing, chuyên gia cho rằng việc xử lý nghiêm các trường hợp người nổi tiếng vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết trong xã hội hiện nay.
Thấy gì từ những đêm nhạc liên tiếp bị hủy vì Hiền Hồ?
Nhiều đêm nhạc gần đây của Hiền Hồ bị hủy, trong khi Trịnh Thăng Bình giảm hàng nghìn theo dõi vì ảnh chụp chung với đồng nghiệp. Điều đó cho thấy khán giả chưa tha thứ cho ca sĩ.
Cấm sóng, cấm mạng, cấm diễn đối với nghệ sĩ, KOLs vi phạm pháp luật
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
Tái diễn cuộc gọi lừa đảo khóa SIM vì chưa chuẩn hóa thuê bao
Nhiều người đã nhận được cuộc gọi lừa đảo khóa thuê bao điện thoại trong vòng 2 tiếng nữa dù số điện thoại đã được đăng ký chính chủ hay chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Phạt 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP 15 triệu đồng
Ngoài việc bị xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng, Công ty TNHH Truyền thông WPP còn buộc phải tháo gỡ toàn bộ quảng cáo trên các trang Facebook có nội dung vi phạm.
Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOL vi phạm trên mạng
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Bổ thận An Vương quảng cáo sai sự thật
Bộ Y tế đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào nội dung quảng cáo sai sự thật về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận An Vương để quyết định mua và sử dụng.
Thực hư việc mua xe Mercedes bằng đồng Pi
Tại Việt Nam, việc mua bán, trao đổi hàng hóa bằng đồng Pi hiện nay vẫn là phạm pháp.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Phát hiện 20 loại thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.