Vì sao U19 Lào có thể thách thức Việt Nam ở giải châu Á?
Từng khiến cả Đông Nam Á khâm phục khi cầm hòa Australia ở vòng loại, U19 Lào là thử thách với U19 Việt Nam tại giải châu Á.
2.024 kết quả phù hợp
Vì sao U19 Lào có thể thách thức Việt Nam ở giải châu Á?
Từng khiến cả Đông Nam Á khâm phục khi cầm hòa Australia ở vòng loại, U19 Lào là thử thách với U19 Việt Nam tại giải châu Á.
Siam Sports: Thái Lan, Việt Nam khó cùng bảng ở AFF Cup 2020
Hai ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại AFF Cup 2020 ít khả năng ở chung bảng vì có thể cùng nhóm hạt giống dựa theo thành tích các giải gần đây.
TGĐ Next Media: Tôi muốn đưa cầu thủ Việt Nam đến Bundesliga
Sau khi đã sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 và 2020, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên khẳng định Next Media dự kiến sẽ mua nốt bản quyền giải đấu này trong năm 2022 và 2024.
Báo Thái: 'Việt Nam sắm vai người hùng nếu đăng cai AFF Cup 2020'
Truyền thông Thái Lan ví Việt Nam như người hùng nếu giành quyền đăng cai AFF Cup 2020 trong trường hợp giải diễn ra với thể thức mới cuối năm nay.
Văn Quyết, Hải Huy và nỗi buồn của những người sinh nhầm thời
Nếu Trọng Hoàng hay Nguyên Mạnh đều được gọi trở lại tuyển Việt Nam, Văn Quyết và Hải Huy cũng xứng đáng với điều đó dù cơ hội ấy mong manh đến thế nào.
'Việt Nam có cơ hội đăng cai AFF Cup 2020'
Theo lãnh đạo VFF, Việt Nam có cơ hội lớn đăng cai AFF Cup 2020 nếu giải đấu năm nay thay đổi thể thức thi đấu.
Tiền đạo Tiến Linh thích đi du lịch, mê giày thể thao và đồng hồ
Sau thành công của ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018 và SEA Games 30, Nguyễn Tiến Linh trở thành ngôi sao bóng đá trẻ được săn đón và gửi gắm nhiều kỳ vọng.
V.League thay đổi chưa từng có, tuyển Việt Nam hưởng lợi thế nào?
Những sự thay đổi của V.League 2020 sẽ tạo cơ hội lớn cho tuyển Việt Nam trước giai đoạn quan trọng vào cuối năm ở AFF Cup và vòng loại World Cup.
Thầy Park từng 'điểm huyệt' Eriksson bằng con bài nào?
Hai lần đánh bại Sven-Goran Eriksson ở AFF Cup 2018 là chiến thắng ấn tượng nhất của HLV Park Hang-seo trước một đối thủ đẳng cấp thế giới tại một giải đấu chính thức.
Vị thế mới tuyển Việt Nam và khó khăn trước biển lớn
Vị thế mới của tuyển Việt Nam dưới triều đại Park Hang-seo đặt nền bóng đá trước mâu thuẫn giữa hệ thống cũ phục vụ khu vực và nhu cầu vươn ra biển lớn.
GĐKT Juergen Gede sắp chia tay VFF
Sau 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, Giám đốc Kỹ thuật VFF Juergen Gede sẽ nói lời chia tay khi hợp đồng hiện tại kết thúc.
Tuyển Việt Nam đối mặt sứt mẻ lực lượng trước AFF Cup 2020
Hai năm sau chức vô địch AFF Cup, tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng với lực lượng có nhiều thay đổi.
Bản quyền AFF Cup 2020 giá hàng triệu USD, vượt xa năm 2018
Bản quyền truyền hình AFF Cup 2020 có thể trị giá vài triệu USD, vượt xa giải đấu năm 2018 nhưng vẫn sẽ buộc các nhà đài lao vào theo đuổi.
Minh Phương - nhạc trưởng tài hoa và nghiệp cầm quân khởi đầu gian nan
Cú đá phạt cho Công Vinh đánh đầu tung lưới Thái Lan ở AFF Cup 2008 chỉ là một trong nhiều mốc son chói lọi mà Minh Phương có được trong sự nghiệp.
'Phù thủy' Rajagobal kể về cơ hội dẫn dắt tuyển Việt Nam
HLV Rajagobal ở thế bị động khi tuyển Việt Nam lựa chọn huấn luyện viên vào năm 2014 sau thất bại của đội U23 tại SEA Games 27.
Ai là tiền vệ hay nhất Việt Nam 25 năm qua?
Cuộc chiến giữa những tiền vệ hay nhất tuyển Việt Nam 25 năm qua chắc chắn không thể thiếu vắng những cái tên như Hồng Sơn, Minh Phương, Quang Hải...
Ai lấp đầy khoảng trống Công Vinh để lại ở tuyển Việt Nam?
Bốn năm sau ngày Công Vinh giải nghệ, các HLV vẫn tìm kiếm một ngôi sao đủ tầm cỡ thay thế anh trong dài hạn ở tuyển Việt Nam.
Tuyển Thái Lan có thể không tham dự AFF Cup 2020
Ở AFF Cup 2020, đội nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch Thái Lan có thể không tham dự.
Ai là tiền đạo hay nhất tuyển Việt Nam 25 năm qua?
Từ Huỳnh Đức tới Văn Quyến, Công Vinh, Anh Đức và Công Phượng, lịch sử tuyển Việt Nam 25 năm qua đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều chân sút tài năng.
Đặng Văn Lâm là đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Heavy Industries
Chọn thủ môn Đặng Văn Lâm thành đại sứ thương hiệu, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries (MHI) mong muốn mang đến thông điệp mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy.