Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Venice truy tìm du khách nhảy từ tòa nhà ba tầng xuống kênh

Chính quyền thành phố Venice (Italy) đang truy tìm một du khách có hành vi không đúng mực khi nhảy từ nóc của tòa nhà ba tầng xuống con kênh liền kề, theo CNN.

Một người đàn ông nhảy từ nóc tòa nhà ba tầng xuống con kênh ở Venice, Italy. Ảnh: LuigiBrugnaro/Twitter.

Video đăng tải hôm 23/3 trên Twitter cho thấy người đàn ông mặc quần đùi và nhảy từ nóc tòa nhà ba tầng xuống con kênh ở Venice đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, theo CNN.

Thị trưởng Luigi Brugnaro gọi người đàn ông này là "tên ngốc" và cho biết sẽ trao cho người này "giấy chứng nhận về sự ngu ngốc".

“Du khách này mạo hiểm mạng sống của mình với cú nhảy. Anh ta cũng là tên ngốc. Anh ta không hiểu mối nguy hiểm tạo ra cho thành phố này. Điều gì xảy ra nếu có thuyền đi bên dưới?", thị trưởng Venice nói.

Các nhà chức trách đã lùng sục trên khắp các mạng xã hội để tìm kiếm các đối tượng nằm trong diện tình nghi. Không những vậy, ông Brugnaro cho biết người đàn ông cùng với đồng phạm, người đã quay đoạn video, có thể bị bắt giam.

Ông Brugnaro chia sẻ rằng các du khách thường thực hiện những hành động ngu ngốc tại Venice và đăng tải lên mạng xã hội nhằm gây chú ý.

du khach nhay 3 tang anh 1

Du khách khỏa thân tắm kênh ở Venice. Ảnh: CNN.

Năm ngoái, thành phố này chứng kiến hàng loạt vi phạm của du khách, bắt giữ hơn 40 khách du lịch thản nhiên bơi khoả thân giữa những con kênh được UNESCO bảo tồn cho đến sơn xịt bừa bãi, phá hoại một nhà thờ mang tính biểu tượng của Venice.

Bên cạnh đó, hai du khách đã bị bắt giữ và trục xuất khỏi Venice (Italy) sau khi bị bắt gặp đang lướt ván điện trên kênh đào Grand Canal.

Ông Brugnaro cho biết những kẻ gây rối không những phải chịu các hình thức xử phạt đơn thuần mà còn cần đánh vào kinh tế do thành phố mất rất nhiều công sức và tiền bạc để khắc phục những thiệt hại.

Những cuốn sách hay về châu Âu

Zing giới thiệu tới độc giả các cuốn sách hay nên đọc để hiểu thêm về châu Âu, khu vực có bề dày lịch sử được mệnh danh là "lục địa già".

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Bị đuổi khỏi Venice vì trượt ván điện trên Grand Canal

Hai du khách đã bị bắt giữ và trục xuất khỏi Venice (Italy) sau khi bị bắt gặp đang lướt ván điện trên kênh đào Grand Canal.

Cơn sốt đồng phục học sinh Thái Lan trong du khách Trung Quốc

Đồng phục học sinh Thái Lan đang trở thành điểm thu hút lớn đối với khách du lịch Trung Quốc, dấy lên hy vọng về khả năng thúc đẩy ngành du lịch của quốc gia Đông Nam Á này.

Hương Vũ

Bạn có thể quan tâm