Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vệ sĩ cựu TT Anh Cameron quên súng nạp đạn trong nhà vệ sinh máy bay

Hành khách trên chuyến bay của British Airways một phen hú vía khi tìm thấy súng ngắn đã nạp đạn và hộ chiếu của cựu thủ tướng Anh David Cameron trong nhà vệ sinh máy bay.

Cựu thủ tướng Anh David Cameron có mặt trên chuyến bay ngày 3/2 của British Airways từ New York đến London. Hộ tống ông là một sĩ quan thuộc cảnh sát Anh.

Theo The Sun, người hành khách phát hiện khẩu súng trong nhà vệ sinh khi máy bay chờ cất cánh. Thông tin được báo cho cơ trưởng và các hành khách trên chuyến bay đều hoảng sợ.

de quen sung nap dan trong nha ve sinh may bay anh 1

Sĩ quan cảnh sát hộ tống cựu thủ tướng Anh David Cameron được xác nhận đã quên súng nạp đạn trong nhà vệ sinh trên máy bay British Airways. Ảnh:CNN.

Cơ trưởng chuyến bay sau đó tìm cách trấn an hành khách rằng vệ sĩ của cựu thủ tướng có quyền mang vũ khí theo quy định của pháp luật Anh và khẩu súng đã được trả lại cho viên sĩ quan.

Tuy nhiên, nhiều người trên chuyến bay vẫn kịch liệt phản đối, khiến người cảnh sát buộc phải gửi lại vũ khí cho an ninh sân bay trước khi cất cánh.

Cảnh sát Anh xác nhận đây là một vụ việc nghiêm trọng và đã bắt đầu điều tra nội bộ. Viên sĩ quan trong vụ việc đang được đình chỉ công tác.

Chương mới cho hợp tác giữa Liên minh châu Âu và Anh hậu Brexit

Dù đã rời EU, nước Anh vẫn chia sẻ với khối sự ràng buộc về lịch sử, địa lý, văn hóa, các giá trị và nguyên tắc chung, niềm tin mãnh liệt vào chủ nghĩa đa phương dựa trên luật lệ.

Chuyến tàu nối Anh với châu Âu lục địa trong ngày cuối trước Brexit

Trên chuyến tàu Eurostar cuối cùng tới châu Âu trước thời điểm nước Anh rời đi, cảm xúc của những hành khách rất lẫn lộn: buồn, tiếc nuối, lạc quan, giận dữ, và cả sự trống rỗng.

Nước Anh rời EU, bắt đầu 'hừng đông' mới đầy bất định

Trong hơn 3 năm, người Anh đã tranh cãi và chia rẽ vì Brexit. Giờ đây khi mọi việc đã an bài, nhiều người cảm thấy được giải tỏa dù vẫn còn phải quyết định kiểu Brexit mà họ muốn.

Bạn có thể quan tâm