Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của VĐV Israel giành huy chương đồng Olympic

Nữ vận động viên Abishag Semberg đã làm nên lịch sử cho taekwondo Israel với tấm huy chương đồng Olympic Tokyo 2020.

abishag semberg anh 1

Abishag Semberg (áo xanh) sinh năm 2001. Ngay lần đầu dự Olympic, cô đã mang về chiến thắng đầu tiên cho taekwondo Israel trong lịch sử tham dự các kỳ Thế vận hội. Ở trận ra quân sáng 24/7, Abishag vượt qua Victoria Stambaugh của đoàn Puerto Rico ở hạng cân 49 kg nữ trước khi thua VĐV số một thế giới người Thái Lan Panipak Wongpattanakit ở vòng 1/8. Ảnh: Getty.

abishag semberg anh 2

Ở vòng repechage gặp Trương Thị Kim Tuyền của đoàn Việt Nam chiều cùng ngày, Abishag xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 22-1. Nữ võ sĩ 19 tuổi tiếp tục vượt qua Rukiye Yildirim người Thổ Nhĩ Kỳ với chiến thắng 27-22 để giành huy chương đồng. Ảnh: Getty.

abishag semberg anh 3

Abishaq Semberg là vận động viên tiềm năng của Israel, khi từng vào tứ kết hạng cân 44-49 kg nữ tại Olympic trẻ 2018. Ngoài đời, cô nàng cũng được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn và vóc dáng gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

abishag semberg anh 4

Cô nàng 19 tuổi thích diện bikini khi ở nhà. Cô không cần nhiều đồ trang sức để tôn vẻ đẹp săn chắc cơ thể. Ảnh: Instagram NV.

abishag semberg anh 9

"Luôn đặt mục tiêu cao và không dừng lại cho đến khi bạn đạt được điều đó" là triết lý trong cuộc sống của Abishag. Ảnh: Instagram NV.

abishag semberg anh 10

Lượt theo dõi trên trang cá nhân của Abishag tăng liên tục trong ngày mang về vinh quang cho thể thao Israel. Ảnh: Instagram NV.

Kim Tuyền vào tứ kết môn taekwondo tại Olympic Tokyo

Trương Thị Kim Tuyền có chiến thắng thuyết phục 19-5 trước hạt giống số 9 người Canada Yvette Yong ở vòng 1/8 hạng dưới 49 kg nữ sáng 24/7.

VĐV Trung Quốc giành HCV đầu tiên ở Olympic 2020

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, xạ thủ Yang Qian xuất sắc mang về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên ở Thế vận hội 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm