Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Phương Thành và những nam thần bụng sáu múi tại Olympic 2020

Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng của đoàn thể thao Việt Nam được đánh giá có thể gây bất ngờ ở môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo 2020.

olympic tokyo 2020 anh 1

Đinh Phương Thành là một trong hai VĐV Việt Nam dự môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo 2020. Ngoài tài năng, anh cũng gây chú ý nhờ vẻ đẹp trai và thân hình 6 múi có được sau nhiều năm rèn luyện. Ảnh: Việt Hùng.

olympic tokyo 2020 anh 4

VĐV còn lại là Lê Thanh Tùng sẽ tập trung vào nội dung nhảy chống cũng với mục tiêu tương tự là giành quyền vào chung kết. Nhảy chống là nội dung sở trường của Thanh Tùng bởi anh từng 3 lần giành huy chương Vàng thế giới và châu lục. Ảnh: Minh Chiến.

olympic tokyo 2020 anh 5

Với 8 lần vô địch thế giới và châu Âu, Artur Dalaloyan là niềm hy vọng của thể dục dụng cụ Nga ở Olympic Tokyo 2020. VĐV sinh năm 1996 sẽ tranh tài ở các nội dung thế mạnh như toàn năng, xà đơn, xà kép, vòng treo. Ảnh: FBNV.

olympic tokyo 2020 anh 8

Adem Asil là một trong năm VĐV của Thổ Nhĩ Kỳ tranh tài tại môn thể dục dụng cụ Olympic Tokyo 2020. Mới 22 tuổi, Adem đã ghi dấu ấn với một chức vô địch thế giới và hai lần giành huy chương Bạc châu Âu. Ảnh: FBNV.

Những bóng hồng đáng chờ đợi tại Olympic Tokyo 2020

Alica Schmidt của điền kinh Đức, Vivian Kong của Hong Kong (Trung Quốc) hay thần đồng Hend Zaza của Syria là những VĐV gây chú ý tại Olympic 2020 nhờ vẻ ngoài xinh xắn.

Olympic Tokyo có thể bị hủy vào giờ chót

Giám đốc Điều hành Olympic Tokyo Toshiro Muto đã không loại trừ việc hủy bỏ Thế vận hội nếu các trường hợp nhiễm Covid-19 tăng mạnh.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm